Từ 22/2 đến 29/2, 3 tuổi giàu có sung túc, ngồi không cũng có lộc

( PHUNUTODAY ) - Tử vi dự báo rằng những con giáp này có vận trình tài lộc rực rỡ, không gặp nhiều khó khăn trong công việc cũng như cuộc sống.

Tuổi Tý

Người tuổi Tý có cuộc sống khá êm đẹp, không phải bận tâm nhiều tới công việc. Mọi thứ diễn ra theo đúng kế hoạch, bản mệnh có thể hoàn thiện các dự án được giao một cách suôn sẻ, thuận lợi. Ngay cả khi gặp vướng mắc, tuổi Tý cũng sẽ nhanh chóng giải quyết vấn đề.

tu-vi-22-2-den-29-2-01

Thời gian này, tuổi Tý có lộc trời ban nên tiền tài gia tăng liên tục. Bản mệnh có thể nhận một khoản tiền lớn từ công việc, xứng đáng với toàn bộ công sức đã bỏ ra trước đây. Con giáp này cũng có thể đón những người đi xa sắp về.

Gia đình tuổi Tý êm ấm, mọi người yêu thương, làm chỗ dựa cho nhau nên bản mệnh luôn cảm thấy thoải mái, vui vẻ. Con giáp này biết cách cân bằng giữa các mối quan hệ nên mọi việc đều tốt đẹp.

Tuổi Mùi

Người tuổi Mùi có Lục Hợp hỗ trợ nên thời gian tới có thể đón vận may cực lớn. Bản mệnh có quý nhân phù trợ, công việc diễn ra êm ả hơn, khó khăn sẽ có người giúp đỡ. Dù đang làm ở lĩnh vực nào, môi trường nào, con giáp này cũng luôn có đồng nghiệp và cấp trên dìu dắt, nâng đỡ nhiệt tình. Tuổi Mùi cũng là người ham học hỏi, không ngại học những điều mới mà mình chưa biết, liên tục tích lũy thêm kiến thức, kinh nghiệm để hoàn thành công việc một cách tốt nhất có thể.

tu-vi-22-2-den-29-2-02

Trong thời gian tới, thu nhập của người tuổi Mùi có thể tăng lên. Bản mệnh đón nhận cát khí mạnh mẽ, người làm ăn buôn bán tuy vất vả nhưng lại có lộc, lợi nhuận thu về tốt hơn giai đoạn trước.

Đường tình duyên của người tuổi Thân cũng có tín hiệu đáng mừng. Người độc thân có sức hút mạnh mẽ, thu hút được đối phương và có thể tìm được người tâm đầu ý hợp. Người có cặp có đôi luôn dành thời gian bên cạnh nửa kia, cùng nhau hâm nóng tình cảm.

Tuổi Thân

Đường tài lộc của người tuổi Thân bước vào giai đoạn vượng phát bất ngờ. Người làm công ăn lương có thu nhập ổn định. Một số người có thể nhận thêm công việc bên ngoài để gia tăng thu nhập. Người làm ăn kinh doanh cũng có thời gian phát triển cực kỳ tốt, khách hàng liên tục tìm đến, hàng đi hàng về không ngừng. Bản mệnh có thể cảm thấy hơi vất vả, mất nhiều công sức và thời gian cho công việc nhưng thành quả lại vô cùng xứng đáng.

tu-vi-22-2-den-29-2-03

Chuyện tình cảm của tuổi Thân trong giai đoạn này cũng êm đẹp, hài hòa. Bản mệnh mệt mỏi với công việc thì về gia đình được thoải mái chia sẻ, tiếp thêm năng lượng để tiếp tục vượt khó khăn.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn