Qua rồi thời chỉnh ảnh méo cả tường, Kỳ Duyên giờ đây mỗi lần vén áo khoe eo là lại gây sốt

( PHUNUTODAY ) - Theo dõi sự thay đổi của nàng hậu, các chị em cũng có thêm động lực để tập luyện khoa học để có được vóc dáng như mơ.

Mới đây, Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên khiến người hâm mộ không khỏi trầm trồ với vòng eo con kiến bé xíu. Không những thế, lườn bụng của nàng hậu còn lộ rõ những múi "sầu riêng" săn chắc.

Thế nhưng, cô nàng "dở khóc dở cười" khi bị nghi đã chỉnh sửa hình ảnh quá đà. Ngoài ra, còn xuất hiện ý kiến cho rằng Kỳ Duyên đang cố hóp bụng để chụp ảnh. Kỳ Duyên cho biết cô không hóp bụng mà đang "gồng core" - đây là một động tác gồng nhằm siết bụng hiệu quả ngay cả khi không tập luyện.

Empty

Đã qua rồi thời chỉnh ảnh méo cả tường, Kỳ Duyên giờ tự tin chụp ảnh khoe eo cực chuẩn xinh

Trước đó, nàng hậu cũng từng nhiều lần gây sốt khi phô diễn vóc dáng hoàn mỹ, vòng nào ra vòng nấy. Hay nói đúng hơn, từ ngày giảm cân thành công, Kỳ Duyên rất thích vén áo khoe eo, cho thấy thành quả tập luyện đáng ngưỡng mộ.

Empty

Kỳ Duyên hậu giảm cân thành công rất hay thực hiện động tác vén áo. Vòng eo chuẩn S của nàng hậu khiến bao người phải xuýt xoa.

Kỳ Duyên đã có một hành trình "lột xác" vóc dáng ngoạn mục. Nếu như trước đây, nàng hậu hiếm khi diện áo khoe eo và thường nhờ cậy photoshop để vóc dáng đẹp hơn thì giờ đã tự tin phô diễn nét đẹp hình thể trước ống kính.

Empty

Bạn đồng hành cùng Kỳ Duyên trong thời gian gần đây là những chiếc áo khoe eo. 

Empty

Từ trước ra sau, vòng 2 của Kỳ Duyên đều đẹp mãn nhãn.

Kỳ Duyên cho biết ngoài tập luyện cô còn kết hợp ăn uống khoa học để đạt hiệu quả tối ưu nhất. Cụ thể, nàng hậu tiết lộ cô thường ăn ức gà, các loại cá và rau củ quả. Ngoài ra, tinh bột cũng được Kỳ Duyên thay thế bằng các loại hạt, ngũ cốc và gạo lứt... Ức gà là món ăn không thể thiếu trong hành trình giảm cân của Kỳ Duyên.  Ăn uống khoa học và tập luyện chăm chỉ giúp Kỳ Duyên siết cân hiệu quả.

Nhiều fan đoán rằng, với đà này trong tương lai vòng eo của Kỳ Duyên sẽ phá vỡ mọi kỷ lục của Vbiz. Kỳ Duyên cũng cho biết, việc chinh phục thành công vóc dáng thon gọn giúp cô trở nên tự tin và yêu đời hơn.

Empty

Kỳ Duyên dành nhiều thời gian cho phòng tập. 

Empty

Nàng hậu đã và đang đạt được thành quả như mong muốn. 

Chia sẻ thêm về quan điểm làm đẹp của bản thân, Kỳ Duyên cho biết: "Là con gái ai chẳng muốn mình đẹp nhưng đừng đặt nặng áp lực đó lên vai mình. Đối với mọi người thì có thể điều chỉnh ăn uống, tập thể dục để giữ sức khỏe.

Bạn nào có ý chí quyết tâm thì siết body cho đẹp. Với tôi thì tự nhiên tới một thời điểm thấy muốn siết lại vóc dáng, nghiêm khắc hơn với bản thân xem sức của mình tới được đâu, gầy nhưng vẫn phải khỏe".

Empty

Theo dõi sự thay đổi của nàng hậu, các chị em cũng có thêm động lực để tập luyện khoa học để có được vóc dáng như mơ.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link