Qúa túng thiếu, Thúy Vi phải 'bán răng' trị giá hơn 300 triệu để lấy tiền?

( PHUNUTODAY ) - Dòng trạng thái hài hước của Thúy Vi khiến nhiều người thích thú nhưng cũng xen lẫn ngỡ ngàng?

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Thúy Vi bất ngờ đăng tải hình ảnh cô khoe "nụ cười toả nắng" vì vừa làm 19 chiếc răng sứ có giá trị "tương đương 15 cái iPhone7" (khoảng hơn 300 triệu đồng ). Theo đó, cô gái miền Tây hài hước viết rằng: "Hôm nào đem răng đi cầm được không" và bày tỏ sự thích thú với bộ răng mới của mình.

thuy-vi-phunutoday1

Qúa túng thiếu, Thúy Vi phải 'bán răng' trị giá hơn 300 triệu để lấy tiền?

Sau vài giờ đăng tải, dòng trạng thái của Thúy Vi đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Trong khi nhiều người cho rằng, 19 chiếc răng của cô có thể tồn tại vĩnh viễn thì không ít người lại tỏ ra lo lắng cho người đẹp khi "mạnh tay" thay nhiều răng đến vậy.

Đây không phải lần đầu tiên Thúy Vi chỉnh sửa nhan sắc. Cách đây không lâu, người đẹp này đã công khai thông tin phẫu thuật thẩm mỹ "nhấn mĩ, làm cằm, sửa mũi, nâng ngực". Với nhan sắc "mới toanh" của mình, cô bắt đầu tiến vào showbiz bằng cuộc thi The face online 2017 nhưng bị loại ở top 10.

thuy-vi-phunutoday2

Cách đây không lâu, đồng loạt những dòng status và chia sẻ đầy lo lắng, hoang mang của bạn bè Thuý Vi vì không thể liên lạc được với cô nàng đã làm dấy lên tin đồn Thuý Vi gặp chuyện không hay. Sau đó, stylist và cũng là một người bạn khá thân của Thuý Vi đã lên tiếng xác nhận, việc cô nàng tự tử trong phòng tắm và hiện hôn mê.

Tuy nhiên, sau đó, cộng đồng mạng lại bất ngờ xôn xao trước tin đồn Thúy Vi quyết định chuyển hướng sang một con đường khác bằng cách sang Hàn Quốc du học. Và ít ngày sau, cô gái 18 tuổi này bất chợt chia sẻ hình ảnh bác sĩ vẽ nhiều người nét trên gương mặt.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn