Quách Ngọc Tuyên công khai bạn gái mới sau khi chia tay Nam Thư

( PHUNUTODAY ) - Kể từ khi xác nhận đường ai nấy đi với "Kiều nữ làng hài" Nam Thư, đây là lần đầu tiên nam diễn viên Quách Ngọc Tuyên công khai bạn gái mới.

Mới đây nhất trên trang cá nhân, nam diễn viên Quách Ngọc Tuyên vừa bất ngờ công khai bạn gái mới. Theo chia sẻ của nam diễn viên, bạn gái anh tên là Hân Hồ. Lần đầu công khai giới thiệu người yêu tới người hâm mộ, Quách Ngọc Tuyên viết: "Thật lòng xin lỗi vì không thể thông báo chuyện tình cảm sớm hơn. Tôi sợ các bạn khán giả đã yêu mến và ủng hộ tôi trong thời gia qua sẽ tổn thương. Tôi mong các bạn luôn bên cạnh và dõi theo tôi bằng tình thương, bằng cả trái tim chân thành. Thật khó để nói ra điều này, tôi đã may mắn lắm mới gặp được cô bé ấy. Cô ấy đã hy sinh tất cả để dành cho tôi, kể cả thanh xuân đẹp nhất của mình. Cô ấy là một người con gái tốt, biết lắng nghe, giúp tôi luôn bình tĩnh và luôn bên cạnh ủng hộ tôi hết mình.

Hiện tại chúng tôi đang hạnh phúc và tôi sẽ giữ lấy hạnh phúc của mình. Tuy nhiên các bạn đừng lo tôi sẽ quên các bạn hay làm nghề bị sao lãng, tôi hứa sẽ luôn là một diễn viên có trách nhiệm, làm nghề luôn nghiêm túc để đền đáp lại tình yêu thương của các bạn dành cho tôi. Cảm ơn các bạn rất nhiều".

Empty
Empty
Empty
Empty
Empty
Quách Ngọc Tuyên khoe bạn gái mới xinh đẹp, trẻ trung.

Quách Ngọc Tuyên khoe bạn gái mới xinh đẹp, trẻ trung.

Ngay dưới dòng trạng thái của nam diễn viên, Nam Thư - tình cũ của Quách Ngọc Tuyên đã để lại dòng bình luận gửi lời chúc mừng chân thành nhất đến anh: "Hahaha, đôi trẻ hạnh phúc nha". Đáp trả lại lời nhắn nhủ của "Kiều nữ làng hài", Quách Ngọc Tuyên trả lời: "Em cũng vậy, mãi hạnh phúc".

Nam Thư gửi lời chúc đến tình cũ.

Nam Thư gửi lời chúc đến tình cũ.

Từng có mối tình 6 năm với Nam Thư, vào khoảng thời gian sau khi kết thúc mối tình tuyệt đẹp, Quách Ngọc Tuyên cho biết: "Người yêu tương lai của mình nếu có thể kết hợp cả hai tính cách mạnh mẽ và hiền dịu thì còn gì bằng. Cần một chút nũng nịu để mình có cảm giác được bảo vệ cô ấy nhưng trường hợp nào mạnh mẽ thì nên mạnh mẽ. Chứ nếu lúc nào cũng yếu đuối, nhõng nhẽo thì hơi mệt".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link