Quán ăn ngon rẻ ở Quy Nhơn

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nếu có ý định đi nghỉ mát ở Quy Nhơn trong mùa hè năm nay thì bạn cũng nên bỏ túi những quán ăn ngon rẻ và những đặc sản tại Quy Nhơn nhé.

Quán ăn ngon rẻ ở Quy Nhơn

Quy Nhơn không chỉ tấp nập bởi có Cảng biển, nơi tập trung nhiều hàng hóa trung chuyển mà là một trong những địa điểm thu hút rất đông du khách đến thăm quan, khám phá và tìm hiểu. Vậy bạn đã tìm hiểu được bao nhiêu món ăn hấp dẫ tại nơi đây rồi?

Những món ăn một lần nhớ mãi tại Quy Nhơn

Ốc hấp chấm muối chanh

Nhắc đến hải sản ngon tại Quy Nhơn thì không thể thiếu món ốc với đa dạng các loại ốc từ ốc đá, ốc mặt trăng cho đến ốc nón.  Đều là những loại rất tươi sống nên ốc không cần chế biến nhiều, chỉ cần đem ngâm và rửa sạch, sau đó hấp với ít sả, lá dứa là đã có món ngon.

Mô tả ảnh.
Ốc chấm chanh muối Quy Nhơn

Nếu đã đến Quy Nhơn thì bạn không nên bỏ qua con phố ẩm thực Xuân Diệu chạy dọc bãi biển, chỉ có giá từ 30.000-80.000 đồng là bạn có thể thưởng thức món ốc ngon ngậy này. Điểm thu hút khách du lịch là mỗi quán ăn lại có cách chế biến riêng, hương vị riêng, không thể lẫn vào đâu được.

Lẩu hải sản

Chỉ cần đủ loại mực, cá bớp, tôm, ghẹ tươi ngon, ăn kèm rau, bún, bánh tráng chín, nước chấm thì bất cứ nhà hàng hải sản nào ở Quy Nhơn cũng đều có món lẩu hải sản ngon chính hiệu. Một nồi lẩu hải sản có giá từ 300.000-350.000 đồng, dành cho 5 người.

Mô tả ảnh.
Hấp dẫn với lẩu hải sản 

Nếu muốn ăn lẩu hải sản ngon thì bạn có thể ghé quán Cây Dừa, quán Hải Sỹ (đường Nguyễn Huệ), quán Chín Mẫn, Vườn Phố, quán 78 (đường Xuân Diệu) mà giá cả lại rất phải chăng.

Bánh canh chửi

Đến Quy Nhơn, chắc hẳn bạn sẽ nghe rất nhiều nói về món bánh canh chửi trên đường Phan Bội Châu. Sợ dĩ gọi như vậy vì tiệm rất đông khách nên ở đây chủ quán mới là thượng đế. Mặc dù bị mắng tuy nhiên những người yêu ẩm thực thì vẫn kiên nhẫn đứng chờ những tô bánh được bưng ra.

Mô tả ảnh.
Bánh canh chửi Quy Nhơn

Một lưu ý cho bạn là ở Quy Nhơn thì người ta chỉ dùng thìa để ăn nên nếu không quen thì với sợi bánh canh trơn tuột bạn khó mà ăn nhanh được. Nhưng đây cũng là một nét văn hóa bạn nên thử nhé, giá một bát bánh canh giao động từ 15.000 – 20.000 đồng.

Nem nướng Bình Định

Nếu đã đến chốn này thì món ăn đầu tiên mà ai cũng nên ăn thử đó là nem nướng Bình Định. Nem được nướng vàng chín mềm thơm phức, có vị ngọt và cay nồng của hạt tiêu và được ăn cùng tỏi tươi và ớt xanh.

Mô tả ảnh.
Nem nướng Bình Định

Chỉ cần nhắc đến món nem này thì bạn nên tới quan ở ngã tư Trần Bình Trọng giao với Phan Bội Châu – đây là quán ăn nổi tiếng và được nhiều người ghé thăm. Chỉ với khoảng 20.000 đồng là bạn có thể thưởng thức món ăn này rồi nhé.

Quán ăn ngon rẻ ở Khánh Hòa
Quán ăn ngon rẻ ở Khánh Hòa
(Khám phá) - (Phunutoday) - Nhắc đến Khánh Hòa không chỉ có đảo Ngọc huyền bí mà tại nơi đây còn có rất nhiều món ăn ngon nức tiếng khắp một vùng.
5 quán ăn ngon rẻ ở Nha Trang
5 quán ăn ngon rẻ ở Nha Trang
(Khám phá) - (Phunutoday) - Nếu bạn đang chuẩn bị đi du lịch Nha Trang thì những quán ăn ngon rẻ ở Nha Trang dưới đây sẽ là địa điểm bạn không thể bỏ qua đâu nhé.

 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link