Quan điểm của sao Việt về chuyện mặc hở

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tóc Tiên, Minh Triệu, Hà Anh có những góc nhìn riêng về váy sexy táo bạo.

Những bộ cánh theo phong cách sexy luôn thể hiện vai trò vô cùng quan trọng trong việc giúp các ngôi sao tạo được sức hút trên thảm đỏ. Qua các thiết kế đầy sáng tạo và táo bạo bằng việc sử dụng chất liệu trong suốt, chất liệu xuyên thấu đi cùng kỹ thuật khoét xẻ mạnh tay trên thân váy... phái đẹp có thêm cơ hội khoe nét đẹp của đường cong hình thể. 

Bên cạnh việc giúp các ngôi sao nổi bật tại các sự kiện, những mẫu trang phục hở bạo đôi khi lại mang đến nhiều phiền toái. Nó khiến chủ nhân phải đối mặt với những tai nạn đáng tiếc và nhận được sự phản ứng của công chúng. Chính vì thế, ngoài việc tiếp cận những xu hướng mới để giúp mình thêm phần gợi cảm, mỗi ngôi sao đều có những bí quyết riêng để giúp mình tránh được lỗi phản cảm với mốt váy hở táo bạo.

Tóc Tiên

Năm 2014, Tóc Tiên thể hiện sự tích cực của mình trong các hoạt động âm nhạc tại Việt Nam, tuy không có những bản hit thực sự ấn tượng nhưng bù lại Tóc Tiên tạo nên sức hút và ảnh hưởng trong giới trẻ bởi phong cách thời trang vô cùng cuốn hút. Tài mix match trang phục và thể hiện tình yêu thời trang với những món đồ hợp xu hướng giúp cô trở thành fashionista nổi bật của làng giải trí Việt trong năm qua. 

Đi đôi với hình ảnh trẻ trung, sành điều và đầy cá tính của một tín đồ thời trang thực thụ, ca sĩ cũng chọn thêm những mẫu trang phục gợi cảm để giúp mình thêm phần sexy khi xuất hiện trước công chúng. Chia sẻ bí quyết gợi cảm để không phản cảm, Tóc Tiên cho biết: “Theo tôi ở trang phục theo phong cách cut-out sexy những đường cắt khéo léo tạo ra những khoảng hở rất quan trọng và hở vừa phải luôn đẹp”.

Mô tả ảnh.
Ca sĩ Tóc Tiên khẳng định, những mẫu váy hở vừa phải luôn mang lại sự an toàn và giúp phái đẹp trở nên thu hút hơn.

Minh Triệu

Giải đồng siêu mẫu Minh Triệu luôn chọn váy áo khai thác các khoảng hở để giúp mình xây dựng biểu tượng người mẫu sexy trong làng thời trang Việt. Trong đó, các mẫu thiết kế theo phong cách cut out được người đẹp ưa chuộng nhất, nhờ những đường cắt sắc nét để tạo ra những khoảng hở ở ngực áo, phần eo, lưng trần... Minh Triệu trở nên gợi cảm hơn bao giờ hết.

Minh Triệu chia sẻ bí quyết mặc cut out đẹp: “Đối với các đường nét trên cơ thể, người mặc chỉ nên khoe một cách khéo léo những nơi nào mình cảm thấy thật tự tin nhất để đảm bảo độ thẩm mỹ. Tôi rất sợ khoe một cách "ham lời" mà đánh mất gu thẩm mỹ. Theo tôi hở vừa đủ sẽ gây thu hút và tò mò cho người đối diện hơn là những gì quá rõ ràng trước mắt".

Mô tả ảnh.
Minh Triệu cho rằng, trang phục sexy sẽ giúp người mặc trở nên đẹp hơn nếu khoe một cách vừa đủ điểm đẹp nhất của hình thể.

Hà Anh

Khi "điểm danh" những người đẹp yêu phong cách váy hở táo bạo của làng giải trí Việt không thể không nhắc đến siêu mẫu Hà Anh. Cô được xem là một trong những chân dài tiên phong trong việc tiếp cận những xu hướng sexy mới của làng mốt thế giới và cũng là nhân vật sở hữu rất nhiều váy khoét, xẻ ấn tượng. Dù nhận được những luồng ý kiến trái chiều về phong cách thời trang của mình, nhưng Hà Anh vẫn trung thành với phong cách sexy mà mình đã xây dựng, đồng thời siêu mẫu luôn thể hiện được sự tự tin bởi bản thân luôn có những tiêu chí riêng về việc chọn váy hở bạo khi tham gia sự kiện.

Hà Anh chia sẻ: "Mỗi lần chọn trang phục để tham dự một event, bao giờ tôi cũng tính đến việc đây là event của thương hiệu gì, sản phẩm gắn liền dành cho ai, đối tượng khách mời là ai, khung cảnh bữa tiệc ở đâu, như thế nào... Ví dụ bữa tiệc ăn ngồi bàn khác với buffet, đi vào khán phòng khách sạn 5 sao khác với phòng trưng bày và lại càng khác với trong cửa hàng hay tại bar..."

Trước sự ồn ào của dư luận về hình ảnh gợi cảm và có đôi phần mạo hiểm của váy hở ngực. Hà Anh cho rằng đó là điều bình thường, thậm chí thú vị. Theo quan điểm của siêu mẫu, nghệ sĩ cần mang lại sự thú vị và đa dạng để mọi người có cái mà soi, mà bàn về.

Mô tả ảnh.
Hà Anh - một trong những người mẫu tiên phong trong việc mặc hở táo bạo luôn có những tiêu chí riêng trong việc chọn lựa trang phục sexy để tạo nên sự hài hòa và phù hợp với từng điểm đến.

Hương Giang Idol

Hương Giang Idol: “Tùy thuộc vào hình thể mà mỗi người sẽ có những cách lựa chọn trang phục khác nhau, tôi luôn thích những bộ trang phục giúp người mặc tôn nét gợi cảm. Với tôi trang phục sexy là những bộ váy áo giúp người mặc khoe những chỗ hiếm khi hở.

Trong trang phục hàng ngày, hiếm khi tôi chọn những mẫu áo khoét ngực, hở lưng hay khoe vai trần, chân thon. Tuy nhiên trang phục tham gia các sự kiện văn hóa và trang phục biểu diễn tôi lại chọn phong cách sexy để làm bản thân khác biệt.

Làm thế nào để tránh bị phản cảm với những mẫu trang phục theo phong cách tôn nét gợi cảm cũng đơn giản thôi. Tiết chế những khoảng hở và chọn các mẫu cut-out khéo léo sẽ giúp người mặc sexy một cách chừng mực”.

Mô tả ảnh.
Hương Giang Idol không ngại thổ lộ, váy sexy chỉ thực sự sexy khi nó khoe được những điểm hiếm khi hở.
Những bộ váy hở "bạo" gây "đau tim" của sao Việt
Sự kết hợp thiếu tinh tế trong việc diện những thiết kế cut out của nhiều sao Việt khiến người hâm mộ phải "thót tim".
Theo:  khoevadep.com.vn