Quần đuôi cá voi - xu hướng thời trang khiến loạt sao Hàn đình đám mê mẩn

( PHUNUTODAY ) - Các thần tượng luôn tự đòi hỏi bản thân phải sáng tạo và bắt kịp xu hướng nhằm gây ấn tượng đặc biệt tới khán giả.

Sakura (LE SSERAFIM)

Dù ra mắt khán giả chưa được bao lâu nhưng những thành viên LE SSERAFIM đã nhanh chóng bắt kịp xu hướng thời trang đình đám này. Trong đợt quảng bá ca khúc FEARLESS trên đài SBS, khán giả đã được dịp chiêm ngưỡng Sakura diện chiếc váy với điểm nhấn là chiếc dây khác màu bắt mắt.

Empty

Yunjin (LE SSERAFIM)

Yunjin mặc chiếc quần được cắt xẻ 2 bên hông, lăng xê xu hướng thời trang đình đám này. Không thể phủ nhận rằng người đẹp khá hợp với tạo hình trẻ trung, năng động nhưng cũng vô cùng quyến rũ, táo bạo.

Empty

Solar (MAMAMOO)

Solar có lẽ là người đam mê xu hướng thời trang này nhất. Điển hình trong MV Honey gần đây nhất, mỹ nhân nhà MAMAMOO xuất hiện với bộ trang phục màu vàng lộ chiếc dây đồng màu nhưng không kém phần bắt mắt.

Empty

Một lần khác, Solar khoác lên mình outfit màu hồng để lộ dây mỏng chéo qua hông. Đặc biệt, thủ lĩnh MAMAMOO còn kết hợp cùng chiếc belly chain khiến cho cô nàng vừa ngọt ngào, vừa quyến rũ.

Empty

Bomi (APINK)

Tháng 7/2022, hai thành viên nhóm nhỏ của APINK - APINK CHOBOM bao gồm Bomi và Chorong phát hành album đầu tiên mang tên Copycat. Đáng chú ý hơn cả, Bomi đã mặc chiếc quần đen để lộ chiếc dây "đuôi cá voi" đồng màu vô cùng cuốn hút.

Empty

Jennie (BLACKPINK)

Mặc dù kiểu quần thong bắt nguồn từ Hollywood nhiều thập kỉ về trước nhưng Jennie chính là người đã đánh thức xu hướng này ở thị trường Kpop những năm gần đây. Từ tháng 10/2020, kiểu quần thong đã được Jennie tận dụng trong chiếc quần jeans với phần dây "đuôi cá voi" được làm bằng dây xích đầy cá tính. 

Empty

Nayeon (TWICE)

 

Trong đợt quảng bá cho ca khúc POP!, Nayeon đã gây tranh cãi với phong cách thời trang cắt xẻ, để lộ dây quần thong đầy táo bạo. Đặc biệt outfit được làm chủ yếu bằng chất liệu ren càng khiến cho cô nàng trở nên quyến rũ, sexy hơn trong mắt người hâm mộ.

Empty

Yoon (STAYC)

Yoon cũng từng mặc quần "đuôi cá voi" trong chương trình quảng bá Beautiful Monster của đài SBS. Mỹ nhân nhà STAYC để lộ chiếc dây trắng gần giống với thành viên Sakura của LE SSERAFIM thu hút mọi ánh nhìn dù đứng giữa một dàn người đẹp.

Empty

Momo (TWICE)

Ở buổi biểu diễn Celebration trên chương trình Music Station tại Nhật Bản, Momo đã kết hợp kiểu áo quây tím cùng quần cut-out đầy quyến rũ. Chiếc dây quấn quanh eo bắt trend "dây đuôi cá" khiến cô nàng càng trở nên quyến rũ, gợi cảm.

Empty

Soyeon ((G)I-DLE)

Một người theo đuổi phong cách cá tính xen lẫn quyến rũ như Soyeon chắc chắn không thể bỏ qua xu hướng thời trang đình đám này. Trên sân khấu biểu diễn My Bag, mỹ nhân diện bộ trang phục màu hồng nhưng không quên khoe khéo phần dây nội y bản to bên trong.

Empty

Huening Bahiyyih (Kep1er)

Huening Bahiyyih cũng cập nhật xu hướng thời trang này trong một video tập vũ đạo cho bài hát UP! được Kep1er đăng tải. Việc buộc dây quần thể thao màu đen quanh eo giúp "thiên thần lai" tôn lên làn da trắng không tì vết cùng vòng eo thon thả, tạo hình ảnh quyến rũ.

Empty

Chowon (LIGHTSUM)

Sau khi phát hành ca khúc Alive, Chowon đã quay video thực hiện thử thách vũ đạo cùng thành viên Jungwoo. Đáng chú ý hơn cả là mỹ nhân nhà LIGHTSUM cũng bắt kịp trend với chiếc dây màu đen thanh mảnh được quấn quanh hông đầy tinh tế và bắt mắt.

Empty
Theo:  xevathethao.vn copy link