Quân Kun viết "tâm thư" thừa nhận sai, mong được làm lại

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trong bức "tâm thư" của mình, Quân Kun chia sẻ: "Em cảm thấy đau, thấy bất lực khi mọi thứ cứ xảy ra, và vượt tầm kiểm soát của em. Thật lòng em không bao giờ mong muốn em là em của hôm nay. Em không biết làm gì để mình nổi bật và thành công. Và rồi em bắt đầu sai...".

Hiện tượng "Quân Kun" và thái độ “ném đá” dữ dội của cư dân mạng qua việc xem và share trên mạng xã hội về chàng trai sinh năm 91 này thời gian qua đã trở thành làn sóng.

Để nói về chàng trai này, cư dân mạng thường dùng từ "thảm hoạ", "phản cảm", thậm chí là "dối trá", "bệnh hoạn"...Trên mạng facebook còn có "Hội những người cùng "ném đá" Quân Kun".

Quân kun viết tâm thư thừa nhận sai
Quân Kun viết tâm thư, thừa nhận sai và mong được làm lại...

Mới đây, Quân Kun vừa gửi một bức "tâm thư" cho một chuyên gia về truyền thông xã hội. Đọc những dòng cảm nghĩ của Quân Kun qua bức "tâm thư" và những suy nghĩ của vị chuyên gia này về "thảm hoạ Quân Kun" đáng để dư luận rút ra được nhiều điều. Phunutoday xin đăng nguyên văn chia sẻ của chuyên gia truyền thông Huỳnh Minh Thuận và bức "tâm thư của Quân Kun để bạn đọc cùng tham khảo.

"Tôi cho Quân Kun một cơ hội..."

"Đêm qua, tôi rất bất ngờ khi nhận được những dòng chia sẻ trên tường nhà mình từ Quân Kun. Cái tên đã trót mang bao tai tiếng trong thời gian qua.

Không lâu sau bức tâm thư này, đã có không ít các bạn nhắn tin cho tôi với nhiều thông điệp trái chiều nhau. Nhưng phần lớn bảo rằng: "Anh không nên nhận lời làm cho Quân Kun!".

Riêng tôi, tôi có vài suy nghĩ sau:

Thứ nhất, tôi rất cảm kích trước những con người có một đam mê rõ ràng, cháy bỏng và dám theo đuổi nó tới cùng. Quân Kun là một con người như vậy. Nhưng không vì thế mà dùng mọi thủ đoạn để đạt được điều mình mong muốn. Điều này Quân Kun đã sai.

Quân kun tung ảnh khoả thân thảm hoạ
Một trong những bức ảnh khoả thân khiến Quân Kun bị ném đá tơi bời...

Thứ hai, bất cứ ai trong chúng ta đều có lần phạm phải những sai lầm. Độ tuổi càng trẻ thì khả năng phạm sai lầm càng lớn. Ngoài những sai lầm như giết người cướp mà pháp luật sẽ ra tay xử lý thì những sai lầm khác cũng đều phải trả giả, cách này hay cách khác, lúc này hay lúc khác. Quân Kun cũng không ngoại lệ, cũng đã và đang trả giá.

Thứ ba, đánh kẻ chạy đi không ai đánh người chạy lại. Chiếc xe máy bị hỏng người ta sẽ cố gắng sửa chữa lại để dùng trước khi có ý định vứt nó đi. Với con người lại càng phải được "sửa chữa" nhiều hơn mà tôi thấy có một phần trách nhiệm và "nghiệp vụ" để làm điều đó.

Chính vì vậy, mà tôi sẽ cho Quân Kun một cơ hội. Nhưng đó chỉ là một cơ hội gặp gỡ và chia sẻ với bạn ấy. Còn những bước tiếp theo là gì thì hãy để tương lai sẽ trả lời các bạn nhé! Cám ơn tất cả các bạn đã quan tâm và chia sẻ suy nghĩ với mình cùng tôi".

Nguyên văn bức "tâm thư" của Quân Kun:

Chào Anh!!!

Trước hết xin cho phép em được tự giới thiệu về em. Em tên thật là Hoàng Mỹ. Em được sinh ra tại vùng quê nhỏ thuộc duyên hải miền Trung. Quê em đẹp và em có một tuổi thơ đẹp...

Thế nhưng anh à, hiện tại mọi người chỉ biết và gọi em là Quân Kun hay với tên gọi "Kun sịp vàng". Với em đó là một thất bại và tủi nhục.

Anh à, em không biết chia sẻ những điều này cùng ai. Em như bế tắc trong tất cả mọi thứ, kể cả con đường để em quay về làm một đứa con ngoan ... Hãy để em chia sẻ những điều này với anh, dù anh chẳng biết em là ai đâu! Nhưng cho em được nói, để em cảm thấy mình không lạc lõng... Làm ơn!!!

Thật tận đáy lòng mình, em yêu - em đam mê âm nhạc. Em muốn được hát, được mọi người đón nhận, được trở thành một người làm nghệ thuật chính đáng. Chứ không phải là những tai tiếng như bây giờ.

Quân kun tung ảnh khoả thân bên sen phản cảm
Bộ ảnh "khoả thân bên sen" của Quân Kun bị cộng đồng mạng ném đá dữ dội...

Em cảm thấy đau, thấy bất lực khi mọi thứ cứ xảy ra, và vượt tầm kiểm soát của em. Thật lòng em không bao giờ mong muốn em là em của hôm nay. Nhưng em không cho phép mình gục ngã... Dù nhiều lần em cứ vấp rồi cứ tự mình gượng dậy...

Nhà em nghèo, cứ mãi theo đuổi giấc mơ mình... Em không biết phải làm thế nào để mình nổi bật và thành công. Em đã từng hát lót trên những sân khấu nhỏ, trong sự dè bỉu chua chát của người giàu... Em không biết làm gì để mình nổi bật và thành công. Và rồi em bắt đầu sai...

Em muốn được làm lại anh à, nhưng cuộc đời có cho em được phép làm lai mọi thứ không anh?

Em tin em làm được nếu em có được một sự ủng hộ của một ai đó... Dù là mong manh thôi, để em vẫn còn hy vọng dù em lẻ loi trong cuộc đời này...

Quân Kun
Chàng trai trẻ Quân Kun thừa nhận "đã sai" và mong được làm lại...

Em vẫn có một niềm tin em thực hiện được giấc mơ của mình, vì em tin em có khả năng và có đủ đam mê để thực hiện điều đó... Em không sợ khó em không sợ khổ, em chỉ sợ em không có điều kiện để được làm lại. Nhưng không phải bằng cách của hiện tại.

Em bây giờ cứ như con rối, một thân một mình không biết bắt đầu từ đâu. Em sai thật rồi...em ghê tởm ngay cả bản thân mình.

Em không cho phép mình ngã quỵ. Em cần phải thành công, phải thành công... Để không ai còn chà đạp em, chà đạp gia đình em như bây giờ...

Cuộc đời sẽ đẹp khi mình bắt đầu mọi thứ với cả một trái tim đúng không anh ??

Anh có đọc được những dòng này không? Nếu có, em sẽ rất mừng vì cũng đã có người nghe em chia sẻ.

Có quá tham khi em mong có một cuộc hẹn ngoài đời với anh???

Cảm ơn anh.

P/S: Em xin lỗi nếu điều này gây phiền cho anh. Chúc anh thật nhiều sức khoẻ và thành công.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn