Bà Tưng, Quân Kun "rủ nhau" giúp show thực tế hút khách

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bà Tưng theo chân Quân Kun thi show thực tế, Phương Mai và Nathan Lee yêu nhau là những tin giải trí chính ngày 27/12.

Bà Tưng, Quân Kun "rủ nhau" giúp show thực tế hút khách

The Voice tạm ngừng chưa bao lâu thì "đàn em" của show truyền hình thực tế này là X-Factor cũng chính thức khởi tranh vòng loại với sự tham gia của đông đảo thí sinh.

Đáng chú ý, nhân vật đình đám một thời trên cộng đồng mạng là Bà Tưng - Lê Thị Huyền Anh cũng tham gia với người quản lí của mình. Cả hai đã có màn trình diễn khá ăn ý và vượt qua được ban giám khảo khó tính để đi tiếp vào vòng trong.

Bà Tưng xuất hiện thi X-Factor

Sự xuất hiện của Bà Tưng đã thu hút sự chú ý của dư luận vào vị "lính mới" này. Nhiều người cho rằng, đây chỉ là một chiêu trò của nhà sản xuất để câu kéo công chúng vào chương trình và nhờ đó có được thành công.

Trước đó, sự xuất hiện của thảm họa Quân Kun với màn quỳ xin ban giám khảo Việt Nam Idol cũng bị nhiều người nghi ngờ là một màn kịch của ban tổ chức khi chương trình bị quá nhiều đối thủ cạnh tranh và việc tạo nên chiêu trò là điều dễ hiểu.

Xem ra, Quân Kun và Bà Tưng thi show thực tế cũng chỉ là "bàn đạp" cho nhà sản xuất. Dù có kết quả khác nhau nhưng cả hai đã góp phần không nhỏ vào thành công của chương trình.

Nathan Lee nữ tính được Phương Mai nam tính bù trừ

Có lẽ, làng giải trí đã có thêm một cặp đôi mới rất xứng đôi vừa lứa là người mẫu, ca sĩ Nathan Lee và siêu mẫu Phương Mai. Cả hai đã có những màn bày tỏ tình cảm khá công khai trước công chúng.

Trong một sự kiện vào tối 26/12, hai người xuất hiện cùng nhau và chàng ca sĩ điển trai không ngần ngại gọi Phương Mai là "vợ" và gửi lời cảm ơn đến chương trình đã tạo điều kiện cho hai ‘’vợ chồng’’ anh cùng đứng trên một sân khấu.

Nữ người mẫu đã “trợn mắt” và đòi Nathan Lee phải tặng nhẫn hột xoàn thì mới chịu về làm vợ anh. Nathan Lee dí dỏm: “Hột xoàn thì dễ, tình cảm mới là quan trọng, tình cảm chân thành, lại càng khó hơn. Anh đã làm được điều khó hơn đó vì em rồi mà”.

Mới đây, trong một cuộc phỏng vấn truyền hình, Nathan Lee và Phương Mai bỗng dưng thừa nhận yêu nhau khiến nhiều người bất ngờ. Bởi với những người bạn thân hay đồng nghiệp trong giới, không ai lạ họ đơn giản chỉ là anh em thân thiết.

Nếu Nathan Lee bị đánh giá là khá nữ tính thì Phương Mai lại có phần nam tính và mạnh mẽ. Xem ra đây là một sự kết hợp hoàn hảo, "bù trừ" cho nhau của hai người.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn