Bà Tưng thích game thủ hơn đại gia: Sự thật hay chiêu PR cũ rích?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) – Trong một tuyên bố mới đây với truyền thông, Bà Tưng khẳng định thích lấy chồng là game thủ “bởi game thủ có những phẩm chất mà đàn ông khác không có”. Nhưng sự thật sau câu nói đó chỉ là một chiêu PR "lố", nâng tầm cho game Giang sơn mỹ nhân mà cô nàng làm đại diện.

“Tuy vậy nhiều game thủ bây giờ toàn dưới 16 tuổi?!”

Chính cô nàng lắm chiêu tự trích dẫn thêm chú thích này ngay bên cạnh đường link về tuyên bố thích lấy chồng game thủ của nàng.

Khi các game thủ toàn ở độ tuổi vị thành niên, việc yêu họ đối với Bà Tưng còn nguy hiểm, nữa là chờ đến khi lấy làm chồng. Câu đùa hóm hỉnh này của Bà Tưng phải chăng là ngầm ý “Tưng vẫn thích đại gia hơn game thủ”?

Song, mặc dù đã bóng gió giải thích về tuyên bố gây sốc của mình, Bà Tưng vẫn khiến nhiều người giận dữ khi khen ngợi game thủ.

Lâu nay, game thủ luôn bị xã hội nhìn nhận không tốt. Các game thủ đa phần ở độ tuổi học sinh, sinh viên, dành đa số thời gian để cắm cúi bên chiếc máy tính chơi game thay vì học hành.

Chuyện về những game thủ “siêu cao thủ” ngồi hàng trăm tiếng không ngủ, không rời máy tính, ăn uống vệ sinh tại chỗ từng gây rúng động trên truyền thông.

Rất nhiều trong số đó bị mắc chứng hoang tưởng do ngập chìm trong thế giới ảo lâu ngày. Và không ít trở thành những kẻ giết người do những tác động tiêu cực từ việc nghiện game. Điển hình như Nguyễn Đức Nghĩa với tội ác giết bạn gái rồi chặt xác phi tang, vụ “sát thủ online” 10 tuổi giết bác để cướp vàng ở Nghệ An, kẻ nghiệm game giết mẹ ruột ở Bạc Liêu, một kẻ nghiệm game khác giết bảo vệ trường học tại TP.HCM để cướp tiền chơi game…

Những phẩm chất tốt đẹp của game thủ mà đàn ông khác không có theo ý của Bà Tưng phải chăng chính là sự man rợ trên?

PR game hay trò lố của Giang sơn mỹ nhân?

Lựa chọn Bà Tưng, một từ khóa nóng trên mạng, làm đại diện thương hiệu cho Giang sơn mỹ nhân là một chiêu marketing liều lĩnh và đầy rủi ro của nhà sản xuất.

Không thể phủ nhận sức hấp dẫn của cái tên Bà Tưng sẽ hỗ trợ cực kỳ hiệu quả cho việc bán hàng. Chỉ cần những clip quảng cáo “bỏng rẫy” như Bà Tưng dạy làm bánh bao hay hình ảnh Bà Tưng khoác hờ hững tấm váy ngủ ren đen sexy với dòng chữ “Tiếp tục xem Tưng sexy hơn nữa nhé” đã đủ khiến các game thủ phát sốt với Giang sơn mỹ nhân mà chưa cần biết đến chất lượng.

Một hình ảnh "hot" trong game

Trường quay clip Bà Tưng làm bánh bao

Nhưng đồng thời, rủi ro sẽ xảy ra khi những hình ảnh quảng cáo quá phản cảm lọt vào tầm ngắm của các bậc phụ huynh và cơ quan quản lý. Một thương hiệu mang danh “Game Việt” liệu có được phép vi phạm thuần phong mỹ tục và các quy chuẩn văn hóa Việt hay không, dù nó phù hợp với thị hiếu và nhu cầu của đối tượng sử dụng?

Thà rằng đơn vị sản xuất cứ nói đó là game nhập khẩu. Còn khi đã tuyên bố đó là sản phẩm 100% Việt Nam cần có những cách marketing sang trọng hơn thay vì những trò lố hạ thấp giá trị của ba chữ “thương hiệu Việt”.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link