Tung ảnh "giường chiếu", Quân Kun bản tính khó dời

06:55, Thứ bảy 15/02/2014

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Con đường hoàn lương của anh chàng này sẽ không bao giờ có và tất cả những gì Quân Kun làm được chỉ là sự tai tiếng bằng những hành động, phát ngôn bệnh hoạn, hạ đẳng của mình.

Được dịp lễ tình nhân, những người đẹp Việt từ Ngọc Trinh, Angela Phương Trinh, Hà Anh cho tới những tên tuổi kém nổi hơn như Diễm My 9X, Sỹ Thanh... đều thi nhau cởi đồ để khoe thân hình gợi cảm, mang thông điệp ngọt ngào trong ngày đặc biệt.

Những người đẹp cởi đồ nhân dịp này nghe chừng còn có lý nhưng việc thảm họa mạng Quân Kun cũng không chịu kém chị kém em, cởi đồ khoe thân và ngụy trang bằng thông điệp vì người đồng tính thì vẫn thật lố bịch và khó chấp nhận.

Quân Kun và bộ ảnh gây sốc mới của mình.

Trong ngày lễ tình nhân, Quân Kun đã tung ra bộ ảnh giường chiếu đầy phản cảm. Chàng sinh viên vô tài nhiều tật này diện trang phục đã làm nên thương hiệu "sịp vàng" của mình diễn cảnh giường chiếu cùng bạn diễn đồng tính.

Ngay lập tức, khi bộ ảnh vừa được đăng tải trên trang cá nhân của "thảm họa mạng" này, dư luận ngay lập tức đã dậy sóng và đa số ý kiến là bức xúc trước hành động mới nhất này của chàng trai sinh năm 1991. Xem ra, con đường hoàn lương mà anh từng chia sẻ có được chỉ là điều dối trá.

Từ một chàng trai vô danh, Quân Kun, tên thật là Nguyễn Hoàng Mỹ đã sử dụng những chiêu trò hạ sách và "bệnh hoạn" nhất để mong được nổi tiếng dù rằng sự nổi tiếng đó thực chất là tai tiếng.

"Thảm họa mạng" thời điểm đầu mới xuất hiện.

Quân Kun trang điểm như con trái, diện quần "sịp" chụp ảnh uốn éo trên giường. Thậm chí, nhiều bức hình còn trần trụi đầy phản cảm khiến hình ảnh của nam thanh niên này trở thành thảm họa trên mạng.

Những phát ngôn của Quân Kun cũng gây chóng không kém mà ví dụ điển hình như: "Trong vòng 3 đồng hồ tiếng nữa, nếu lượt ''Theo dõi'' ở facebook này tăng 5000 lượt, K. sẽ Post phim xxx lãng mạn của mình! Like + Share để lượt Sub tăng trong 3 tiếng nào".

Cùng với Bà Tưng, Quân Kun chính là đại diện tiêu biểu cho thảm họa mạng, cho giới trẻ thích nổi tiếng bằng khoe thân và chiêu trò. Hình ảnh của Quân Kun cũng gắn liền với những scandal, hình ảnh xấu xí và tai tiếng. Sự tai tiếng này chỉ mang đến nổi tiếng cho Quân Kun một thời gian ngắn trước khi bị chìm xuống.

Khi mà độ nổi tiếng không còn nữa, Quân Kun quyết định tham gia showbiz bằng việc tham gia Việt Nam Idol với chia sẻ được khẳng định tài năng, tiến thân bằng chính khả năng của mình và xóa bỏ hình ảnh trước kia để mong làm lại cuộc đời.

Quân Kun sẽ chẳng bao giờ "hoàn lương" được.

Thậm chí, khi bị từ chối, Quân Kun còn không ngần ngại nước mắt lưng tròng quỳ xuống cầu xin. Những tưởng với sự ăn năn hối lỗi như thế, Quân Kun sẽ thay đổi được bản thân mình. Vậy nhưng, giang sơn dễ đổi bản tính khó dời.

Với sự lố bịch và tầm trí tuệ của mình, Quân Kun bằng những hành động của mình sẽ luôn chỉ là thảm họa, là cái gai trong mắt của công chúng. Con đường "hoàn lương" của anh chàng này sẽ không bao giờ có và tất cả những gì Quân Kun làm được chỉ là sự tai tiếng bằng những hành động, phát ngôn bệnh hoạn, hạ đẳng của mình.

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Hương KT