Bà Tưng úp mở hình mẫu... đức ông chồng tương lai

( PHUNUTODAY ) - Bà Tưng chia sẻ cô rất có thiện cảm với game thủ, bởi lẽ họ có những tố chất mà cô không dễ dàng tìm thấy ở những người đàn ông khác.

Sau một thời gian "lui về ở ẩn" với hình tượng ngoan hiền, màn trở lại phong cách sexy trong 2 clip Bánh Bao Bà Tưng 1 và 2, Bà Tưng đã nhanh chóng "gây bão" cộng đồng mạng.

Bà Tưng PR game giang sơn mỹ nhân
Có một bà Tưng nền nã...

- Bạn có nghĩ sao về phản ứng của cộng đồng mạng sau hai clip Bánh Bao Bà Tưng được lan truyền rất mạnh mẽ trong những ngày qua?

- Mình thực sự rất vui và cảm ơn các bạn đã nồng nhiệt đón nhận hai clip trên. Tuy nhiên bên cạnh một bộ phận người ủng hộ thì cũng có khá nhiều bạn "ném đá" mình bởi không tiếp tục giữ gìn hình ảnh trong sáng bấy lâu nay.

- Từ sau tuyên bố thôi làm "gái hư" bạn đã nhận được nhiều cái nhìn thiện cảm hơn trước. Lý do gì khiến cho bạn quyết định đánh đổi danh tiếng đó và chịu "cởi" để tham gia vào hai clip này vậy?

- Có lẽ là vì đây là game do Việt Nam sản xuất và Tưng cũng muốn góp phần ủng hộ game nước nhà. Lần hợp tác này Tưng không chỉ chụp hình với đóng clip mà còn được làm NPC trực tiếp đồng hành, hướng dẫn các bạn game thủ trong game.

Bà Tưng sexy làm bánh bao, banh bao ba tung
Có một bà Tưng gợi cảm hướng dẫn làm bánh bao...

Còn kịch bản và trang phục đều do bên thiết kế dàn dựng, mình không thể tự quyết định được, mọi người hiểu cho Tưng nhé… Tuy nhiên, cá nhân Tưng nghĩ bản thân trang phục chỉ sexy cũng không hề hở hang hay phản cảm gì quá cả.

- Bạn đang có dự định "lấn sân" sang mảng game?

- Cái này thì chưa chắc, nhưng qua sự việc vừa rồi mình thấy những lợi thế sẵn có hiện tại cũng có thể giúp ích cho mình phát triển sự nghiệp ở mảng này.

- Tưng cảm thấy những game thủ như thế nào?

- Nghiêm túc thì ban đầu mình thấy lo lắng và hơi sợ. Tuy nhiên Tưng đã có dịp giao lưu với một số game thủ, các bạn ấy cực kỳ nhiệt tình, hài hước...Đặc biệt là cả trong và ngoài game, các bạn ý cực ưu ái "nữ nhi". Đây có lẽ là điểm chung mà không dễ dàng tìm thấy ở những bạn nam bình thường. Tưng thích nhất điểm đó.

tung 3
Bà Tưng thích lấy chồng là game thủ?

- Có vẻ như bạn "đổ" nam game thủ nào đó rồi thì phải?

- Đổ thì chưa, nhưng rung rinh thì có rồi. Con gái luôn thích người con trai biết quan tâm. Biết đâu ông xã tương lai của mình lại là một game thủ không biết chừng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link