Quản lý của Phi Nhung đóng góp hơn 1 tỷ đồng để làm điều đặc biệt cho nữ ca sĩ

( PHUNUTODAY ) - Trước đó, quản lý đã kịp sang Mỹ để dự tang lễ và vô cùng đau buồn khi đứng trước di ảnh người tri kỷ lâu năm.

3 tuần sau khi cố ca sĩ Phi Nhung trút hơi thở, để hoàn thành tâm nguyện của người quá cố, Wendy Phạm đã miễn phúng điếu mà thay vào đó sẽ lập quỹ từ thiện để giúp mẹ làm từ thiện.

Sáng ngày 19/10 (theo giờ Việt Nam), người trong gia đình bất ngờ tiết lộ việc làm đặc biệt của người quản lý của cô. Quản lý đã thay mặt những người bạn thân thiết và dùng quỹ riêng để góp 50.000 đô (tương đương 1,13 tỷ đồng) để góp vào quỹ  từ thiện "Phi Nhung và Wendy Phạm". Được biết, con gái của cố ca sĩ Phi Nhung sẽ dùng toàn bộ số tiền này để chia làm 2 nơi: 1 phần để xây trường Việt Ngữ tại Tịnh xá Giác An, phần còn lại sẽ gửi về Việt Nam giúp đỡ bệnh nhân Covid-19.

phinhung1

Chia sẻ thêm về việc quản lý góp hơn 1 tỷ đồng vào quỹ từ thiện, Trizzie Phương Trinh nói thêm: "Chính xác hơn thì số tiền này đến từ những người thân cận của ca sĩ Phi Nhung muốn làm điều ý nghĩa dưới tên người quá cố. Trong thời điểm này, mọi vấn đề từ thiện đều rất nhạy cảm nên tôi muốn mọi người hiểu rõ 1 chút".

Sau khi Phi Nhung ra đi đã xảy ra không ít ồn ào, nhất là vấn đề cát xê của Hồ Văn Cường. Dù bận rộn nhưng quản lý vẫn cố gắng sang Mỹ để cùng gia đình lo liệu đám tang cho người chị thân thiết bao năm. Trên trang cá nhân của người quản lý đã chia sẻ bức ảnh gặp gỡ cùng con gái Phi Nhung tại nhà riêng sau đám tang.

Người quản lý viết: "Chúng tôi đang chia tài sản. Xin đừng phiền đến chúng tôi", dòng trạng thái của người này đã nhận được nhiều sự chú ý từ cư dân mạng khi nhắc đến câu chuyện tài sản. Tài sản ở đây những bức ảnh cũ của Phi Nhung, quản lý và con gái cùng nhau phân chia lại số ảnh của người đã khuất, có rất nhiều khoảnh khắc của mẹ mà Wendy chưa được xem.

phinhung2

Trước đó, người quản lý đã có những chia sẻ rõ về ồn ào với Hồ Văn Cường, ê-kíp thân cận với nữ ca sĩ đã tiến hành trao hết cát-xê và cho thêm 500 triệu đồng như di nguyện của Phi Nhung lúc sinh thời.

Quản lý của ca sĩ Phi Nhung bức xúc nói rõ: "Nếu ai đã từng tiếp xúc với Phi Nhung chắc hẳn sẽ thấy, Phi Nhung của tôi chỉ đơn thuần là một người làm nghệ thuật đúng nghĩa mà không hề quan tâm hay tính toán gì đến vật chất, tiền bạc. Đã có rất nhiều tình huống cười ra nước mắt khi cô ấy không phân biệt được tờ 500 nghìn và 20 nghìn. Chắc hẳn đã hơn một lần bạn nghe Phi Nhung nói cô ấy không có tiền trong người. Điều này hoàn toàn chính xác. Một con người như vậy, bạn nghĩ có thể tính toán xem làm cái này có lợi hay không lợi về mặt kinh tế? Vì thế hôm nay, tôi - quản lý chính thức của ca sĩ Phi Nhung lên tiếng một lần duy nhất về vấn đề mà dư luận đang quan tâm, tiền đi hát của Hồ Văn Cường.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link