Xôn xao thông tin Thủy Tiên yêu cầu Youtuber xóa toàn bộ clip đi từ thiện ở Huế

( PHUNUTODAY ) - Sau khi nhận được yêu cầu gỡ clip từ phía Thuỷ Tiên, quản lý của người này đã liên hệ cho anh để xử lý.

Mới đây, một YouTuber 1,2 triệu người theo dõi bất ngờ lên tiếng về việc anh xóa tất cả các clip đi cùng Thuỷ Tiên là do yêu cầu của bên nữ ca sĩ.

Được biết người này đã đi cùng đoàn của Thủy Tiên ra Huế để quay clip và hỗ trợ người dân.  Tất cả các video liên quan được người này đăng tải trên kênh YouTube 1,2 triệu follower cũng như fanpage tích xanh hơn 300 nghìn người theo dõi. Tuy nhiên sau đó toàn bộ số clip này bất ngờ "bay màu" khiến netizen không khỏi thắc mắc và cho rằng có điều gì ẩn khuất. 

Theo chia sẻ mới nhất của người này cho biết: "Phía công ty của chị Tiên đã gửi cho quản lý của mình yêu cầu gỡ những video trên kênh YouTube. Họ nói nếu không xóa đi thì kênh của mình sẽ bị đánh sập".

thuytien

Trao đổi với Trí thức trẻ, người này khẳng định bản thân anh được phía Thuỷ Tiên cho phép đi cùng để hỗ trợ dân thay vì "tự đi theo và quay để kêu gọi quyên góp" như lý do phía ekip nữ ca sĩ đưa ra.  Sự việc diễn ra vào tháng 10/2020 nhưng đến bây giờ anh mới lên tiếng là do: "Lúc đó mình cũng ấm ức nhưng cho qua, nhưng hiện tại nhiều người tràn vào kênh mình bình luận cho rằng mình xóa clip để che đậy cái gì đó buộc mình phải làm rõ".

Trước đó, ông Nguyễn Nam Tiến, chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Thừa Thiên - Huế cho biết: "Hoài Linh và Thuỷ Tiên đến làm từ thiện bão lũ ở Huế không thông qua mặt trận tỉnh. Chúng tôi có đề nghị họ phối hợp với mặt trận tỉnh để trao tiền nhưng họ không đồng ý mà tự đi trao". Đến hiện tại, cơ quan chức năng đã vào cuộc điều tra, làm rõ lùm xùm từ thiện của giới nghệ sĩ, trong đó có ca sĩ Thuỷ Tiên.

Cơ quan chức năng đã vào cuộc điều tra, làm rõ vấn đề từ thiện của giới nghệ sĩ, trong đó có ca sĩ Thuỷ Tiên. Mới nhất là công an yêu cầu rà soát toàn bộ tài khoản liên quan đến việc từ thiện của Thủy Tiên, Trấn Thành và Đàm Vĩnh Hưng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link