Quản lý dãy nhà trọ tử vong bên vũng máu

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sau khi phá cửa phòng trọ, nhiều người hốt hoảng khi thấy thi thể ông lão quản lý khu nhà trọ hơn 40 phòng đã tử vong, trên cơ thể có nhiều vết cắt.

21h tối qua 16/3, chị Mai đi làm về tới dãy nhà trọ phường Tân Tạo A, quận Bình Tân, TP HCM thì thấy cửa căn nhà khóa trái. Gọi cửa nhiều lần vẫn không thấy bố chồng là ông Trần Tấn Đạt (63 tuổi, ngụ Bến Tre) trả lời.

Nghi có chuyện không lành, chị Mai cùng mọi người ở khu phòng trọ tìm cách phá cửa vào trong thì phát hiện ông Đạt nằm bất động trên nền nhà (đoạn sát cửa phụ), bên cạnh là vũng máu. Mọi người hốt hoảng kiểm tra thì phát hiện ông Đạt đã tử vong, trên người có nhiều vết cắt. Tủ kính bị vỡ, đồ đạc xáo trộn.

Mô tả ảnh.
Dãy nhà trọ ông Đạt làm quản lý.

Sau khi nhận được tin báo, Công an TP HCM khám nghiệm hiện trường, đến rạng sáng 17/3, thi thể nạn nhân được đưa đi giám định pháp y để làm rõ nguyên nhân tử vong.

Người nhà cho biết, ông Đạt được chị gái nhờ quản lý dãy nhà trọ hơn 40 phòng. Ông ở một mình trong căn phòng đầu tiên rộng khoảng 40 m2 và buôn bán tạp hóa. Hai vợ chồng cậu con trai ông cũng ở chung dãy trọ.

Mô tả ảnh.
Căn phòng trọ của ông Đạt.

Một ngày trước khi phát hiện vụ việc, ông Đạt bắt đầu gom tiền phòng hàng tháng để chuyển cho chị. Trưa 16/3, ông gọi một số người bạn đến nhậu cho tới khoảng 15h, đóng cửa đi ngủ. 

Theo một số người trong khu nhà trọ, thời điểm phát hiện thi thể ông Đạt, họ thấy đồ đạc trong nhà bị xáo trộn, trên người nạn nhân có nhiều vết cắt. Phòng ông Đạt có cửa sổ cùng cửa chính và cửa phụ, khi đó cả 2 cửa phòng này đều khóa trái bên trong.

Vụ việc hiện vẫn đang được cơ quan điều tra làm rõ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn