Quản lý Phi Nhung cảm ơn vợ cũ Bằng Kiều vì lập quỹ giúp mảnh đời khó khăn mang tên nữ ca sĩ

( PHUNUTODAY ) - Đại diện quản lý của Phi Nhung cảm ơn Trizzie Phương đã lập ra quỹ mới để giúp đỡ các mảnh đời khó khăn trong dịch Covid-19.

Tính đến nay đã 25 ngày Phi Nhung chuyển vào bệnh viện Chợ Rẫy để điều trị Covid-19. Phía cô đều hạn chế thông báo tình trạng điều trị của cô. Mới đây quản lý của nữ ca sĩ đã có động thái mới chia sẻ về Phi Nhung. Người quản lý này gửi lời cảm ơn vợ cũ Bằng Kiều những lời đầy xúc động. Nhờ có Trizzie Phương Trinh mà khán giả mới biết đến Phi Nhung hiện tại. 

"Cảm ơn chị, người đã đem Phi Nhung đến với khán giả, người đã tạo nên cái tên Phi Nhung của ngày hôm nay. Và một lần nữa chị lại đồng hành cùng chị Phi Nhung trong hành trình "không gục ngã". Đây là sẽ nguồn động lực giúp chị Phi Nhung mạnh mẽ chiến thắng trong thời gian này", đại diện Phi Nhung xúc động chia sẻ.

phinhung

Theo vợ cũ Bằng Kiều chia sẻ, những người bạn ở xứ sở cờ hoa đã cùng nhau tạo quỹ riêng dành cho những mảnh đời khó khăn nhất trong mùa dịch Covid-19 tại Việt Nam, có tên "Phi Nhung và hành trình không gục ngã".

Cô viết: "Món quà sinh nhật ý nghĩa đang được Eric Nguyễn từ từ chuyển đến những nơi đang rất cần sự giúp đỡ trong mùa Covid-19 tại Việt Nam. Ngọc Quyên và những em mồ côi khuyết tật là những người mình nghĩ đến đầu tiên khi bắt đầu chương trình từ thiện dưới tên "Phi Nhung và hành trình không gục ngã".

phinhung2

Cảm ơn các bạn, ông anh, bà chị của mình đã tặng cho mình món quà sinh nhật vô cùng thiêng liêng để giúp đỡ cho những hoàn cảnh khó khăn như Quyên. Quyên đã khóc rất nhiều khi nhận được cuộc gọi từ Eric vì món quà đã đến đúng lúc khi em và những mảnh đời bất hạnh tại hoàng tử bé đang gặp khó khăn về mọi mặt. Khuôn mặt của Ngọc Quyên không được đẹp vì bị lửa hủy hoại từ bé nhưng tấm lòng của em thì đẹp hơn cả thiên thần. Em được lớn lên tại mái ấm hoàng tử bé và bây giờ em là người điều hành nơi này. Chị cũng không quên cám ơn Eric đã nhận làm cánh tay nối dài của chị tại Việt Nam để đến với những mảnh đời khó khăn trong mùa Covid-19".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link