Vợ cũ Bằng Kiều bức xúc khi dân mạng ghép ảnh Phi Nhung vào bàn thờ để lừa công chúng

( PHUNUTODAY ) - "Việt Hương là người biết rõ nhất về tình hình sức khỏe Phi Nhung hiện nay" – Trizzie Phương Trinh nói.

Mới đây, ca sĩ Trizzie Phương Trinh đã lên tiếng bày tỏ sự bức xúc của mình trước nhiều thông tin sai lệch về ca sĩ Phi Nhung hiện nay trên một livestream. Cô nói: "Mấy bữa nay, ngày nào tôi cũng nhận được cuộc gọi từ người này, người kia. Họ cứ tìm đến tôi để hỏi về sức khỏe của Phi Nhung.

Sở dĩ như vậy vì hiện đang có rất nhiều kẻ xấu xa lợi dụng tình hình bệnh tật của Phi Nhung để câu view, chuộc lợi. Chúng tung những thông tin thất thiệt ra như Phi Nhung qua đời, Phi Nhung bay chuyên cơ riêng về Mỹ, Phi Nhung quyên góp tiền…

Mọi người đừng bao giờ vào xem những Youtuber giật tít kiểu đó. Nếu Phi Nhung có làm sao sẽ được thông báo từ chính gia đình hoặc những người được ủy quyền như Việt Hương. Con gái Phi Nhung là Wendy bên Mỹ vì không liên lạc được với bác sĩ tại Việt Nam nên có ủy quyền lại cho Việt Hương để làm việc với bác sĩ. Chính vì thế nên Việt Hương là người biết rõ nhất về tình hình sức khỏe Phi Nhung hiện nay.

phinhung2

Vì vậy, trừ phi thông tin về Phi Nhung được đưa ra từ tôi, Việt Hương hay Wendy thì mọi người hãy tin còn tất cả những Youtuber cố tình đưa tin câu view thì đừng tin.

Hành động của những Youtuber đó thực sự không thể chấp nhận được, vô cùng quá đáng. Tự nhiên các bạn lại đi trù một người khác chết chỉ để nhận một vài đồng view từ công chúng là vô cùng thất đức. Chắc chắn sau này các bạn sẽ gặp những báo ứng trong cuộc sống.

Họ ác tới mức không những đưa tin thất thiệt mà còn ghép ảnh Phi Nhung vào bàn thờ để lừa công chúng. Đây là một việc làm khiến tôi rất bất mãn, bức xúc, buồn phiền.

Bởi vậy nên tôi phải lên tiếng cảnh báo khán giả, làm ơn đừng bao giờ vào xem nhưng video như vậy vì nếu mọi người vào xem là tăng view cho họ. Họ thấy clip được nhiều view nên lại càng tiếp tục làm tới. Hôm nay họ bịa tin này, ngày mai họ bịa tin kia.

Loạt tin giả về Phi Nhung trên mạng xã hội. Mọi người chỉ nên nhận tin từ Wendy con gái Phi Nhung, Việt Hương hoặc tôi vì ba người chúng tôi biết rõ tình hình nhất. Đừng bao giờ nghe tin Youtube nhảm nhí.

phinhung

Phi Nhung hiện tại vẫn đang được điều trị tận tình tại bệnh viện Chợ Rẫy. Sức khỏe Phi Nhung đến giờ vẫn vậy và bác sĩ đang cố gắng hết sức để chữa trị. Nói chung, Phi Nhung cũng có sự tiến triển nhưng không quá lớn.

Tôi chỉ nói như vậy thôi vì tôi không được phép chia sẻ quá nhiều. Tôi xin mọi người tiếp tục cầu nguyện cho Phi Nhung. Tôi chỉ nói lên vấn đề rằng, tôi không bằng lòng cách người ta câu view từ Phi Nhung như thế.

Tôi hiểu rằng, làm Youtube thì phải câu view mới có tiền nhưng các bạn phải làm với cái tâm thì mới lâu dài được. Làm mấy trò đó chỉ gạt người ta được một, hai lần thôi, không gạt mãi được, lại còn rất ác đức khi trù người ta chết bằng được.

Ngày nào cũng vậy, một loạt kênh Youtube bắt chước nhau đăng clip Phi Nhung trên bàn thờ, ghép người này khóc, người kia khóc vào, làm như cảnh trong một đám tang thực sự. Đó là một dã tâm quá ác. Chính tôi cũng từng bị lừa, khi nghe tin Phi Nhung qua đời, tôi khóc thét lên".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link