Đồng nghiệp tiết lộ gia đình Phi Nhung rất bức xúc khi bị mạo danh kêu gọi quyên góp chữa trị Covid-19

( PHUNUTODAY ) - "Tôi nhận được rất nhiều cuộc điện thoại từ khán giả hỏi thăm tình hình Phi Nhung rồi nói rằng họ sẽ ủng hộ tiền và thuốc cho Phi Nhung", nghệ sĩ Hồng Loan nói.

Mới đây, con gái nghệ sĩ ưu tú Bảo Quốc là nghệ sĩ Hồng Loan đã bức xúc lên tiếng về một số tin đồn giả mạo liên quan tới Phi Nhung.

Cô nói: "Tôi rất bức xúc khi gần một tháng qua, trên mạng xã hội liên tục lan truyền những thông tin tiêu cực, ác ý, tin đồn không có thật liên quan đến ca sĩ Phi Nhung, một đồng nghiệp của tôi. Hiện tại, Phi Nhung vẫn đang nằm ở bệnh viện Chợ Rẫy và tình trạng vẫn chưa tiến triển nhiều. Phi Nhung vẫn phải thở máy qua ống thở.

Chủng Covid mới Phi Nhung bị nhiễm gây đông máu nên Phi Nhung cần lọc máu qua hệ thống máy ECMO. Hiện, chưa có thông tin gì mới hay chuyển biến về sức khỏe Phi Nhung. Vậy mà trên mạng xã hội mới đây lại xuất hiện một tài khoản tự nhận là người nhà ca sĩ Phi Nhung, kêu gọi đóng góp tiền chữa trị bệnh cho Phi Nhung.

photo1631930484342-16319304845901500182996

Gia đình Phi Nhung hoàn toàn không kêu gọi bất cứ ai góp tiền hay đóng tiền để giúp đỡ trị bệnh cho cô. Họ cũng không sử dụng tài khoản mạng xã hội nào như thế. Gia đình Phi Nhung hiện đang rất khó chịu, bức xúc khi bị mạo danh như vậy. Họ khẳng định lại với chúng tôi rằng không hề có chuyện kêu gọi này.

Tôi muốn thông báo đến cho mọi người vì có nhiều mạnh thường quân hay khán giả hâm mộ, yêu thương Phi Nhung, khi nghe những vấn đề như vậy thì rất sẵn lòng để giúp cho gia đình trong lúc khó khăn này.

Nhưng đây hoàn toàn là giả mạo. Tôi cũng mong những người này đừng làm chuyện thất đức như vậy, lợi dụng lúc gia đình người ta đang có người bệnh tật rồi lấy danh tiếng của người ta ra trục lợi bất chính, kiếm những đồng tiền bất chính.

Cũng qua chuyện này, tôi thấy rằng, người Việt mình khắp nơi trên thế giới đều có tấm lòng rất tương thân tương ái. Không riêng gì Phi Nhung mà bất cứ ai gặp khó khăn cũng đều được giúp đỡ.

Hôm qua, tôi nhận được rất nhiều cuộc điện thoại từ khán giả hỏi thăm tình hình Phi Nhung rồi nói rằng họ sẽ ủng hộ tiền và thuốc cho Phi Nhung. Nhưng tôi đã từ chối nhận và cho số điện thoại người nhà Phi Nhung để họ gọi trực tiếp tới.

Khán giả này ở tận bên Đức, khá xa xôi nhưng vẫn quan tâm tới Phi Nhung. Tôi rất muốn nên đã khuyên chị ấy nói chuyện trực tiếp với người nhà Phi Nhung. Hiện tại, bệnh viện Chợ Rẫy không cho ai ra vào nên việc đưa thuốc này tôi nghĩ hơi khó.

Thêm nữa, có thông tin rằng Phi Nhung đã được đưa lên máy bay riêng để về Mỹ, những tin đồn này hoàn toàn giả mạo hết. Ở Mỹ không cho phép ai nhập cảnh khi đang dương tính, dù là ai đi nữa. Những tin đồn này hết sức phi lý. Tôi rất cảm ơn các mạnh thường quân đã thương yêu nghệ sĩ như Phi Nhung.

Không riêng gì Phi Nhung, ở Việt Nam hiện còn rất nhiều người đang khốn khổ vì Covid. Tôi chỉ mong vắc xin sớm về sớm cho mọi người được tiêm rồi đánh bay căn bệnh này.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link