Quế Vân bất ngờ đăng tin nhắn tình cảm với Trường Giang, gợi nhắc lại ồn ào tình ái cách đây 5 năm

( PHUNUTODAY ) - Quế Vân thấy may mắn vì đã "làm phúc" giúp cho Trường Giang tốt lên sau những bê bối.

Mới đây, Quế Vân bât ngờ công khai tin nhắn với bạn trai cũ cũng như Trường Giang cách đây 5 năm khen cô "tốt". Cụ thể coo chia sẻ: "Trong cuộc đời tôi tố 2 người đàn ông. 1 người phụ tình năm 2016, 1 người lừa tình, lừa tiền, thất đức, bỏ con. Đều là những người tôi dành trọn tình cảm. Nhưng các bạn ạ, tôi tố là để họ tốt lên đấy. Bạn có thấy người trước đó hiện giờ chả phải đang rất tử tế và có một gia đình hạnh phúc đó sao?".

que-van-02

Cư dân mạng cũng đoán ra được hai người đàn ông được cô nhắc tới là Trường Giang và bố ruột của con trai Quế Vân hiện nay. Quế Vân có ý khen Trường Giang hiện tại và nhắc nhẹ tới Nhã Phương. Nhiều người cũng khuyên cô gác lại chuyện cũ, giữ thái độ tích cực và tìm kiếm hạnh phúc thực sự. Hiện Quế Vân đã xóa bỏ đoạn tin nhắn với Trường Giang, chỉ để lại cuộc trò chuyện với người bạn trai cũ gần nhất.

Năm 2016, scandal tình ái của Trường Giang và Quế Vân chiếm sóng showbiz Việt. Khi ấy, nữ ca sĩ công khai nhiều hình ảnh và clip thân mật bên "Mười Khó", tố anh lăng nhăng, bạc tình.

Tuy nhiên ở thời điểm đó, ngoài một số ít người bênh vực, đồng cảm với cô thì có không ít người ném đá về phía Quế Vân khi cho rằng cô đang cố tình “đu” theo Trường Giang để nổi tiếng. Riêng về phía Trường Giang, anh chọn im lặng để giải quyết vấn đề.

que-van-04

Chuyện không dừng lại tại đó khi đúng 2 năm sau, người em thân thiết với Quế Vân là Nam Em cũng sa vào lưới tình của Trường Giang. Bỏ ngoài tai lời khuyên của chị, Nam Em lao như thiên thân vào mối quan hệ tình cảm mập mờ với Trường Giang. Cho đến khi câu chuyện tình yêu của Nam Em và Trường Giang đổ vỡ thì Quế Vân một lần nữa ra mặt bóc mẽ mọi thói hư tật xấu của danh hài xứ Quảng. Về phía Trường Giang, anh thừa nhận thích Nam Em nhưng đó không phải tình yêu và cho rằng đầu óc Nam Em không bình thường, có những việc làm không thể hiểu được và cảnh cáo Nam Em nếu động đến Nhã Phương sẽ không để yên.

Hiện Trường Giang và Nhã Phương đã về chung một mái nhà và sống hạnh phúc bên bé gái đầu lòng xinh xắn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link