Quán quân Asia’s Next Top Model mùa 2 sắp lộ diện

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - 16 thí sinh đến từ 12 quốc gia châu Á đã lọt vào vòng chung kết của cuộc thi Người mẫu châu Á - Asia’s Next Top Model mùa thứ 2. Họ sẽ tranh tài để trở thành Quán quân Người mẫu châu Á năm nay.

(Tin tức) - 16 thí sinh đến từ 12 quốc gia châu Á đã lọt vào vòng chung kết của cuộc thi Người mẫu châu Á -  Asia’s Next Top Model mùa thứ 2. Họ sẽ tranh tài  để trở thành Quán quân Người mẫu châu Á năm nay. 

16 gương mặt là 16 phong cách đến từ 12 quốc gia châu Á gồm Trung Quốc, Hong Kong, Ấn Độ, Indonesia, Philippines, Singapore, Hàn Quốc, Đài Loan, Thái Lan và Việt Nam, các chân dài sẽ làm nóng sân khấu Asia’s Next Top Model hơn bao giờ hết, họ phải thể hiện hết mình từ ngoại hình đến sự thông minh và sức mạnh để giành vị trí quán quân trong suốt 13 tập của cuộc thi đầy kịch tính.

Mô tả ảnh.
16 khuôn mặt đến từ 12 quốc gia Châu Á tham dự Asia's Next Top Model

 

Mùa thứ 2, khán giả sẽ gặp lại giám khảo của mùa trước là siêu mẫu Nadya Hutagalung - ngôi sao hàng đầu Singapore, cô sẽ đồng hành xuyên suốt cùng chương trình cho đến khi tìm ra được người chiến thắng. Cùng tham gia trong ban giám khảo còn có Joey Mead King từ mùa thứ nhất trong vai trò cố vấn chuyên môn, cô là một người dẫn chương trình truyền hình nổi tiếng tại châu Á, tham gia rất nhiều chiến dịch quảng cáo tầm quốc gia tại Mỹ và Canada. Tiếp đến là nhiếp ảnh gia Mike Rosenthal, anh là một đạo diễn phim danh tiếng, anh đã từng chụp hình cho Robin William, Halle Berry, Robert De Niro, John Travolta, Charlize Theron và Christina Hendricks. Cuối cùng là chuyên gia catwalk Adam Williams, anh làm biên đạo múa cho các nghệ sỹ hàng đầu thế giới như Kylie Minogue, Kelly Clarkson, Tom Jones, Delta Goodrem, Williams từng xuất hiện đầy ấn tượng tại Việt Nam khi tham gia sơ tuyển Vietnam's Next Top Model 2013, anh mang một phong cách thời trang khá "quái" với quần áo màu sắc nổi bật, phối màu táo bạo.

Mô tả ảnh.
Giám khảo - Siêu mẫu Nadya Hutagalung đến từ Singapore

Ngoài 4 vị giám khảo chính, các thí sinh NMCA còn được tư vấn và hướng dẫn bởi các gương mặt nổi tiếng thế giới khác như nhà thiết kế giày  thời trang cao cấp Jimmy Choo, ca sỹ Coco Lee, chuyên gia tư sắc đẹp của chị em nhà Kardashian, Rob Scheppy, bộ đôi nữ danh ca đến từ Thụy Điển, Icona Pop và nhà thiết kế thời trang cao cấp của Australia, Alex Perry.

 

Với ngân sách hàng triệu đô la, cuộc thi NMCA mùa thứ 2 đã thu hút nhiều đối tác danh tiếng như các nhà tài trợ giải thưởng Subaru, TRESemme’, các đối tác mới: YTL Hotels, Malaysia Airlines, Pond’s và cuộc thi cũng được sự hỗ trợ của Tổng cục du lịch Malaysia. NMCA mùa thứ 2 được quay chủ yếu tại Malaysia và đưa khán giả tham quan những cảnh đẹp thiên nhiên mê hồn, sinh động của đất nước này. Ngoài ra, cuộc thi còn có các nhà tài trợ khác như Tạp chí Harper’s Bazaar Malaysia và Singapore, Công ty quản người mẫu Storm Model Management.

Mô tả ảnh.
Siêu mẫu Nadya Hutagalung và các thí sinh Asia's Next top Model

 

Giải thưởng của Quán quân của NMCA mùa thứ 2 gồm có 1 chiếc Subara XV, Hợp đồng làm Gương mặt đại diện  cho TRESemme’ tại Đông Nam Á, có hội xuất hiện trên trang bìa và tham gia các show thời trang của Harper’s Bazaar Singapore và Harper’s Bazaar Malaysia, giải thưởng bằng tiền mặt và Hợp đồng 3 tháng với Công ty quản lý người mẫu quốc tế Storm. 

Mô tả ảnh.
Phan Như Thảo - Thí sinh Việt Nam góp mặt tại Asia's Next top Model

 

Asia’s Next Top Model mùa thứ 2 với nhiều kịch tính và đam mê hơn được FOX giới thiệu phát sóng trên kênh Star World, tập đầu tiên sẽ bắt đầu vào lúc 20h40 ngày 8/1/2014.

Star World là kênh truyền hình giải trí hàng đầu châu Á dành cho nữ giới với mục tiêu luôn mang lại các chương trình giải trí hay nhất cho giới nữ sành điệu, những người tạo xu hướng mới và những người luôn tìm kiếm các câu chuyện mới lạ. Star World phát sóng độc quyền các bộ phim truyền hình, phim hài, chương trình truyền hình thực tế, tường thuật trực tiếp các buổi lễ, sự kiện đặc biệt từ Mỹ và các nơi trên khắp thế giới cùng các chương trình tự sản xuất được yêu thích nhất. Phong cách sắc sảo, hình ảnh sành điệu của Star World thu hút các khán giả nữ trẻ trung, thu nhập cao, những người luôn hướng tới phong cách sống thông minh, tinh tế. Star World đã có mặt tại hơn 9 triệu hộ gia đình tại 17 quốc gia và vùng lãnh thổ trên khắp châu Á và Trung Đông. Tại Việt Nam, kênh Star World được phát trên các hệ thống truyền hình trả tiền lớn như SCTV, VTVCab, HTVC, K+, AVG, MyTV,… theo cả chuẩn SD và HD.

Mô tả ảnh.
Asia's Next top Model sẽ được phát sóng trên Star World từ 20h40 ngày 8/1/2014

 

 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn