Quần sooc tuyệt vời cho phái đẹp ngày mưa gió

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Những chiếc quần đậm chất hè này không chỉ tuyệt vời trong ngày nắng mà còn rất tuyệt vời trong những ngày mưa khi hạn chế tối đa được tác động từ những cơn mưa mùa hè.

Đã vào tháng 7, cái tháng mà thời tiết đỏng đảnh và khó đoán như tính cách của con gái. Chợt nắng chợt mưa với những con mưa rào bất chợt khiến cho phái đẹp đôi khi khó mà xoay sở kịp để "chiều" ông trời.

Chính vì thế, trong những ngày mưa gió như thế này, việc lựa chọn cho mình trang phục để đi làm, đi chơi hay ra ngoài là điều vô cùng quan trọng để vừa hợp thời trang vừa thích nghi được với thời tiết.

Hãy tạm thời xếp những chiếc váy xinh đẹp và nữ tính cùng những chiếc quần dài sang một bên để cho những chiếc quần sooc lên ngôi nhé.

Những chiếc quần đậm chất hè này không chỉ tuyệt vời trong ngày nắng mà còn rất tuyệt vời trong những ngày mưa khi hạn chế tối đa được tác động từ những cơn mưa mùa hè.

Quần sooc có thể được làm từ những chất liệu như jeans, kaki, thô... và dài ngắn phụ thuộc vào đi làm, đi chơi cũng như sở thích của người mặc.

Trang phục tuyệt vời này cũng dễ dàng mix đồ hoàn hảo với áo sơ mi, áo phong hay over size vẫn thật sự nổi bật. Chúc chị em tỏa sáng trong ngày mưa gió với quần sooc nhé!

Những gợi ý tuyệt vời cho phái đẹp ngày mưa gió.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn