Quảng Bình: Bé 2 tuổi t.ử v.ong do nhét chìa khóa vào ổ điện

17:00, Thứ sáu 07/08/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Do mải làm việc không để ý, đến khi chị C. phát hiện thì cháu B. đã bị điện giật chết khô.

Sáng ngày 6/8, tại xã Thanh Thạch, huyện Tuyên Hoá, Quảng Bình đã xảy ra một vụ điện giật chết người rất thương tâm.
Nạn nhân là cháu N.Q.B. (2 tuổi), con anh N.V.L. và chị N.T.C.

Mô tả ảnh.
Do cha mẹ sơ ý nên đã xảy ra nhiều vụ điện giật chết thương tâm (Ảnh minh họa).

Được biết tại thời điểm xảy ra sự việc, anh L. đang vào rừng lấy củi, còn chị C. đang làm việc vặt trong nhà nên không để ý. Đến khi chị C. phát hiện thì cháu B. đã bị điện giật chết khô.

Nhận được tin báo, Công an huyện Tuyên Hóa đã phối hợp với các cơ quan liên quan ở địa phương nhanh chóng có mặt tại hiện trường, bước đầu xác minh vụ việc.

Chiều cùng ngày gia đình cũng đã tổ chức mai táng cho cháu bé xấu số.

Để tránh loại tai đáng tiếc xảy ra do điện giật, phụ huynh đặc biệt chú ý hệ thống dây điện và tốt nhất không cho trẻ tiếp xúc. Đối với trẻ mới biết đi, cha mẹ nên để các vật dụng và đèn trang trí ở xa trẻ, vì đa số vật trang trí đều dễ vỡ, tạo ra cạnh sắc nhọn, có thể làm bé bị thương.

Các dây điện sờn tróc vỏ bọc, các dụng cụ điện dù không ở tình trạng đang sử dụng thì nên ngắt điện. Các ổ cắm đặt quá thấp thì cần phải lấy băng dán dán kín lại.

Bình phước: Sét đánh nhóm phụ nữ, 1 người chết, 3 người bị thương
Trong lúc đang làm đồng thì bất ngờ trời chuyển mưa kèm theo sấm sét. Cả 4 người chưa trú mưa thì bị sét đánh khiến tất cả bị văng xuống đất bất tỉnh.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link
Tác giả: Bảo Trâm