Công nhân điện lực nối sai đường điện, học sinh bị giật ch.ết

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Em Võ Nguyễn Ngọc Minh đã bị điện giật t.ử v.ong khi sử dụng hệ thống bình điện đun nước nóng trực tiếp trong nhà tắm.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 5h chiều ngày 30/3, công ty điện lực quận Sơn Trà thực hiện việc thay công tơ điện các hộ dân trên đoạn đường Tôn Quang Phiệt (phường An Hải Bắc, quận Sơn Trà, Đà Nẵng).

Nam sinh bị điện giật chết khi tắm bình nóng lạnh.

Trong khi lắp đặt, công nhân điện lực đã nối sai đường dây điện của 5 hộ dân trong khu vực khiến các thành viên trong hộ này bị điện giật khi sử  dụng các thiết bị điện.

Đặc biệt, trong số đó có em Võ Nguyễn Ngọc Minh (18 tuổi, học sinh lớp 12 trường PTTH Phan Chu Trinh, ngụ đường Tôn Quang Phiệt) đã tử vong trong khi sử dụng hệ thống bình điện đun nước nóng trực tiếp trong nhà tắm. Khi một số người dân vào nhà tắm để đưa xác em Minh ra ngoài cũng bị điện giật nhẹ.

Được biết, Ngọc Minh là thủ khoa khối D trong cuộc thi thử Đại học do trường mình tổ chức và đang chuẩn bị tham gia đội tuyển ném tạ trong Hội khỏe phù đổng toàn TP. Đà Nẵng 2015.

Vụ việc sau đó đã được báo lên chính quyền địa phương. Ngày 1/4, Công an An Hải Bắc cho biết, cơ quan này đang điều tra làm rõ vụ điện lực quận Sơn Trà nối sai dây điện khi thay công tơ điện mới, dẫn đến cái chết thương tâm của em Võ Nguyễn Ngọc Minh.

Dựng rạp đám cưới, 2 học sinh bị điện giật chết
Dựng rạp đám cưới, 2 học sinh bị điện giật chết
(Xã hội) - (Phunutoday) - Tối 15/3, tại thôn An Thạnh 1, xã An Hải đã xảy ra vụ 2 bé trai bị điện giật chết. Nạn nhân là Nguyễn Hiền Tính (14 tuổi) và Trần Lâm Phương (13 tuổi) đều là học sinh Trường THCS Nguyễn Thị Minh Khai, xã An Hải, huyện Ninh Phước.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link