Quang Hải tâm sự trong lễ cưới của Công Phượng: "Chuyện tình cảm em không được may mắn cho lắm"

( PHUNUTODAY ) - Có thể nói từ sau lùm xùm chuyện tình cảm với Huỳnh Anh, đây là lần đầu tiên Quang Hải xuất hiện trước truyền thông.

Chiều 18/11, Quang Hải đã cùng một số đồng đội bay ra Phú Quốc tham dự đám cưới của Công Phượng. Sau lùm xùm chuyện tình cảm với Huỳnh Anh, đây là lần đầu tiên Quang Hải xuất hiện trước truyền thông. 

Trong thời gian vừa qua anh không hề có bất kỳ động thái nào sau lùm xùm bị bán gái cắm sừng. Lần xuất hiện này anh cũng chỉ mỉm cười vui vẻ và thể hiện sự phấn khởi thay vì ủ rũ, buồn chán. Điều đặc biệt anh đã có chia sẻ đầy chân thực trong đám cưới Công Phượng rằng: "Em là người may mắn trong công việc của mình nhưng mà trong chuyện tình cảm em không được may mắn cho lắm... Em rất mong mọi người ủng hộ em trong chuyện tình cảm". 

quang-hai-tam-su 1

Những lời chia sẻ của Quang Hải phần nào ngầm khẳng định rằng anh là người bị cắm sừng sau mối tình với Huỳnh Anh. 

Còn nhớ cách đây không lâu, Huỳnh Anh bất ngờ bị lộ chuyện hẹn hò với người đã có người yêu ngoài Quang Hải. Cụ thể một người đăng tải loạt bằng chứng Huỳnh Anh tán tỉnh người yêu của cô. Người này còn tiết lộ cả 2 quen nhau chưa lâu, khi Huỳnh Anh là người đi thuê nhà. Và trong loạt tin nhắn Q. đăng tải, nhiều người còn tìm ra được không ít chi tiết cực sốc đó là chuyện Quang Hải từng đưa mình vào khách sạn ngay trong lần đầu gặp mặt. Chỉ sau vài tiếng xuất hiện bài đăng phía CLB Hà Nội nơi Quang Hải đang thi đấu đã xác nhận cặp đôi đã chia tay được hơn 1 tháng.

quang-hai-tam-su 2

Sau đó, Huỳnh Anh đã chính thức lên tiếng. Cô chia sẻ lý do thực sự là cô và Quang Hải chỉ đang giận dỗi nhau và không sự việc ồn ào. Sau khi nói về Quang Hải, Huỳnh Anh lý giải về phốt người thứ 3 mà cô nàng đang bị người khác gán cho. Hình ảnh được chụp chụp chung chỉ là khi cả hai ngồi cafe dưới chung cư trong lúc hẹn gặp để xem căn hộ mà Huỳnh Anh thuê. Nam chính là fan của Quang Hải.

Đúng như Quang Hải chia sẻ, anh chàng này dù rất đào hoa nhưng liên tục vướng vào tin đồn tình cảm, đời tư phức tạp. 

Và hầu như ai cũng hiểu rằng sở dĩ Quang Hải nói mình "không may mắn" là vì ngoài chuyện tình với Huỳnh Anh, trước đó Quang Hải và Nhật Lê cùng từng vướng phải không ít lùm xùm mới đi đến dứt khoát. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link