Nghi vấn Quang Lê và Thanh Bi "nối lại tình xưa" sau 7 năm chia tay

( PHUNUTODAY ) - Quang Lê được cho có động thái ngầm chia sẻ về việc quay lại với Thanh Bi sau 7 năm chia tay.

Mới đây, Quang Lê bất ngờ đăng tải hình ảnh khi đang gọi video call cho bạn gái cũ Thanh Bi. Anh nói: "6 năm rồi em nhỉ. Em vẫn thế càng xinh đẹp, ngày xưa trẻ con bây giờ trưởng thành hơn chưa?". Nhiều người cho rằng, anh và Thanh Bi dần "nối lại tình xưa". Về phía Thanh Bi, cô chưa có phản hồi về việc này.

Dân tình nghi vấn Quang Lê và Thanh Bi

Dân tình nghi vấn Quang Lê và Thanh Bi "nối lại tình xưa"

Quang Lê và Thanh Bi từng công khai hẹn hò vào khoảng năm 2015, nhưng đến năm 2017 thì thông báo chia tay. 

Thanh Bi chia sẻ về mối quan hệ với Quang Lê: "Thanh Bi không hề làm bạn với anh Quang Lê sau khi chia tay. Anh Quang Lê bảo khi nào có dự án nghệ thuật nào thì vẫn kết hợp với Thanh Bi nhưng đó là ý của anh ấy thôi. Có những người chia tay xong vẫn làm bạn, vẫn đi chơi bình thường nhưng với mình thì không bao giờ. Thanh Bi nghĩ, một khi đã hết yêu thì hoặc là trở thành kẻ thù hoặc là làm người không quen biết, chắc chắn là như vậy".

Thanh Bi cho rằng, nếu Quang Lê công khai người yêu mới thì chắc cô sẽ khóc mấy ngày mấy đêm. Tuy nhiên, cô cũng tự tin khẳng định: "Nhưng mà mình biết chắc chắn điều này sẽ không bao giờ xảy ra đâu. Chắc chắn 100% như vậy vì anh Quang Lê từng nói như thế mà. Anh ấy từng hứa, ngoài Thanh Bi ra sẽ không công khai một người bạn gái nào khác trong cuộc đời mình nữa". Cô cũng tâm sự về mối quan hệ với những người xung quanh: "Từ trước đến giờ Thanh Bi chỉ yêu mỗi anh Quang Lê nên không để ý đến các vệ tinh xung quanh. Cũng có nhiều ca sĩ, diễn viên tỏ tình nhưng Thanh Bi chưa sẵn sàng để bắt đầu một mối quan hệ mới".

Cả hai từng hẹn hò 2 năm.

Cả hai từng hẹn hò 2 năm.

Thanh Bi tên thật là Lại Thanh, sinh năm 1992. Hotgirl này từng nổi lên thông qua các video hài ngắn, hình ảnh khoe body nóng bỏng. Quang Lê cũng không công khai chính thức mối quan hệ tình cảm với cô gái nào trong 7 năm qua dù vướng một số đồn đoán. Giọng ca "Về quê ngoại" từng chia sẻ đã kết hôn từ năm 22 tuổi nhưng sau đó hôn nhân đổ vỡ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link