Quang Lê tiết lộ quá khứ nợ nần hàng trăm triệu, vay tiền mua đồ hiệu 6000 đô đi diễn

( PHUNUTODAY ) - Anh xài tiền quá mức, dùng tiền tín dụng để mua đồ hiệu nhằm lột xác hình ảnh dẫn đến nợ nần

Mới đây, Quang Lê hiếm hoi tâm sự với diễn viên Thúy Nga về quá khứ của mình rằng: "Ngày xưa, tôi làm cho một công ty điện tử, bán máy karaoke. Khi nào khách mua, tôi sẽ đến gắn dàn máy cho người ta".

Nam ca sĩ cho biết đây là công việc giúp anh kiếm tiền trang trải cuộc sống: "Hồi đó bán karaoke, tôi lời nhiều lắm. Tiền công một ngày chỉ có 80 USD nhưng tôi lời tới 500 USD nhờ bán dây nối kèm theo máy. Tôi mua mỗi lần cả thùng dây, mất cả nghìn USD nhưng bán hết thì lời 7, 8 nghìn USD. Tuy nhiên, không phải lúc nào cũng bán hết được chỗ dây đó, nhiều khi bán 7, 8 tháng mới xong".

quang_le

"Nhờ có bài hit đầu tiên là Sương trắng miền quê ngoại, tôi mới được biết đến và mời show. Khi ấy, 5 bầu show lớn đều mời tôi. Từ lúc nhận lịch đi hát cho các bầu show, tôi mới quyết định nghỉ bán máy karaoke hẳn. Tôi nghĩ khán giả biết đến tôi rồi nên tôi phải giấu hình ảnh lại, không thể cứ chường mặt ra bán hàng được. Nhờ việc bán dây máy nên mỗi tháng tôi kiếm cũng được 4, 5 nghìn USD".

Tuy nhiên, anh xài tiền quá mức, dùng tiền tín dụng để mua đồ hiệu nhằm lột xác hình ảnh nhưng lại dẫn đến nợ nần: "Tôi nhớ lúc chuẩn bị đi hát đã đổ nợ tín dụng đến 30 nghìn USD. Tôi vay để đi mua đồ hiệu. Tôi phải đầu tư cho nghề nghiệp của mình. Lúc đi show, tôi còn mua hẳn bộ vest LV giá 6 nghìn USD để mặc. Đi Paris hát được 7 nghìn USD tiền cát xê, tôi thâm hụt vào đến 3 nghìn USD vì mua sắm hết sạch tiền. Nhưng chỉ vài tháng sau khi nổi tiếng, tôi đã trả hết nợ tín dụng. Sang năm sau, tôi dành dụm được 200 nghìn USD để mua căn nhà cho cha mẹ ở".

Sau nhiều năm hoạt động giải trí, Quang Lê đang có cát-xê khủng và khối tài sản khiến nhiều người ngưỡng mộ. Nam ca sĩ có cuộc sống sung túc với biệt thự tiền tỷ, dàn xe sang của các thương hiệu trứ danh.

 Sự nghiệp của anh luôn thăng hoa thì chuyện tình cảm của nam ca sĩ lại chưa được trọn vẹn. Vì thế nhiều người hâm mộ thắc mắc vì sao anh độc thân lâu thế. Nam ca sĩ từng nói về lý do độc thân của mình rằng: “Tôi cũng không biết tại sao mình không cưới vợ. Tôi đang làm phim với cậu kỹ thuật dựng ảnh, bạn ấy nói cố gắng hoàn thành xong vì hẹn 6 giờ tan làm về ăn cơm với vợ. Tôi không hình dung cuộc sống của mình sau khi kết hôn sẽ ra sao. Nghệ sĩ như tôi nhận được quá nhiều yêu thương nên tôi không cảm thấy cô đơn”.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link