Quang Lê bị Hải quan Mỹ cảnh cáo vì mang theo vật lạ fan tặng

11:55, Thứ ba 14/07/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hậu scandal "tranh gà" và bị tố bóc lột sức lao động trẻ em, Quang Lê tiếp tục bị Hải quan Mỹ giữ lại và cảnh cáo vì mang theo vật lạ.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Quang Lê đã chia sẻ dòng trạng thái khá dài kể về việc anh bị Hải quan Mỹ giữ lại kiểm tra và cảnh cáo vì đem theo vật lạ trong quá trình nhập cảnh. Theo đó, nam ca sỹ hải ngoại chia sẻ: "Hải Quan hỏi cái này là cái gì? Lê trả lời là rau câu, họ vào mạng đánh chữ rau câu nhìn hình xong họ nói Lê nói xạo. Họ nói rau câu là tương tự như sương xa, thạch dừa, jelly, còn rễ cây này không phải rau câu. Lê nói đó là rau câu tôi ăn món này, họ bảo tôi ăn trước mặt họ mới tin. Lúc đó bối rối không biết Fan cho mình thứ gì lạ kỳ như vậy mà lại nói là rau câu, nên giữ im lặng nhất định không dám ăn. Họ nhìn kỹ trong đống rễ cây rơm phát hiện rất nhiều con ốc bé xíu, ốc này chưa luộc chín vì nó bám vào rễ cây nên họ đã niêm phong và vứt hết vào thùng rác, cô Hải Quan không phạt tiền nhưng đã báo trên hệ thống nhập cửa khẩu là Quang Lê đem vật lạ và ốc sống, lần đầu nên họ chỉ cảnh cáo mà thôi. Lần trở lại mỹ khả năng là sẽ bị kiểm soát tại cửa khẩu, vì sai phạm 1 lần. Chia sẻ để cả nhà cẩn thận khi đến Mỹ, không đem theo vật lạ mà mình chưa bao giờ thấy hoặc biết".

quang le

quang le2

Quang Lê bị Hải quan Mỹ giữ lại, cảnh cáo vì mang theo vật lạ.

Sau khi tra cứu từ “rau câu” ở trên mạng, nhân viên hải quan Mỹ đã một mực khẳng định đó không phải là thứ mà Quang Lê khai báo và yêu cầu anh ăn thử trước mặt họ. Tuy nhiên do không chắc chắn về nguồn gốc của món quà, Quang Lê quyết đình giữ im lặng và không thử. Mặc dù Quang Lê sẽ không bị phạt tiền nhưng anh đã bị cảnh báo trên toàn hệ thống và sẽ bị kiểm tra nghiêm ngặt hơn cho lần nhập cảnh sau khi vào Mỹ.

quang le3

Trước đó, Quang Lê từng bị một bầu show trong làng giải trí đã mạnh dạn lên tiếng "tố" làm việc "không có tình người". Mặc dù không trực tiếp đề cập đến tên nhận vật mà chỉ viết tắt là "QL" nhưng với những lùm xùm vừa qua trong việc "tranh gà" với Đàm Vĩnh Hưng và những thông tin mà bầu show này cung cấp thì mọi người có thể khẳng định rằng "người bí ẩn" đó chính là nam ca sỹ Quang Lê.  Cùng với đó, bầu show này cho rằng, Quang Lê đã và đang lạm dụng và bóc lột sức lao động của trẻ em.

Vì sao Quang Lê trở nên xấu xí?
Vì sao Quang Lê trở nên xấu xí?
(Giải trí) - Vốn là một cái tên có vị trí đẹp trong lòng khán giả với chất giọng nồng ấm, Quang Lê đột nhiên trở nên “xấu xí” bởi scandal giành giật “gà cưng”.
Quang Lê những ngày đầu đi hát ra sao?
Quang Lê những ngày đầu đi hát ra sao?
(Giải trí) - (Phunutoday) - So với hình ảnh hơi "thừa" cân hiện nay, ngày mới bắt đầu nổi tiếng Quang Lê có khuôn mặt điểm trai, hiền lành và khá nam tính.
chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Le Thi Phuong