Quang Lê bức xúc lên tiếng về clip phát ngôn nhạy cảm lan truyền trên MXH

( PHUNUTODAY ) - Cha nuôi của Phương Mỹ Chi bức xúc và khẳng định tài khoản trên là giả và thực chất anh không hề có tài khoản ở trên mạng xã hội này.

Vừa qua, trên mạng xã hội Tik Tok xuất hiện đoạn clip có Quang Lê và Ngân 98 cùng xuất hiện. Đoạn được đăng tải lên tài khoản Tik Tok có dấu tick xanh với hơn 58 nghìn người theo dõi. Nhưng trong đoạn clip này có đoạn Quang Lê và Ngân 98 có phần nhạy cảm. Đoạn clip còn kèm nhiều chú thích suồng sã.

Sau khi thông tin lan truyền thì mới đây phía Quang Lê đã lên tiếng. Cha nuôi của Phương Mỹ Chi bức xúc và khẳng định tài khoản trên là giả và thực chất anh không hề có tài khoản ở trên mạng xã hội này. "Quang Lê không có TikTok và không xài app đó, tuy nhiên có nhóm lập TikTok tích xanh, photoshop mạo danh Quang Lê với mục đích gì thì không biết. Kính mong TikTok gỡ bỏ trang giả mạo casiquangle.official. Mong cả nhà giúp Quang Lê nhé", Quang Lê chia sẻ.

quangle3
quangle

Thực tế đoạn video trên được cắt từ livestream diễn ra vào tháng 9/2020. Bối cảnh livestream là một bữa tiệc. 

Là một trong những giọng ca nổi bật của dòng nhạc Bolero, Quang Lê sở hữu nhiều bản hit đình đám, tuy nhiên anh cũng được khán giả chú ý với đời tư ồn ào. Nếu như chuyện tình với người vợ đầu tiên khá bí ẩn thì 2 mối tình sau của Quang Lê lại khá rình rang. Anh từng chia sẻ rằng, vợ cũ của mình không hoạt động trong giới showbiz và gia đình vợ rất có điều kiện. Quang Lê kết hôn từ năm 21 tuổi theo mong muốn của cha mẹ. Tuy nhiên, sau khi kết hôn không lâu thì cặp đôi đã "đường ai nấy đi". 

Quang Lê cũng được biết đến với mối tình cùng Linda Vi Trâm Nguyễn - Hoa hậu Việt Nam Toàn cầu 2006. Sau đó là Thanh Bi. Ngoài 2 mối tình gây ồn ào dư luận, Quang Lê cũng từng chia sẻ ấn tượng với nữ ca sĩ hải ngoại Mai Thiên Vân khi cô là "người tình trên sân khấu" của anh.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link