Phía Quang Lê nói gì khi bị tố hát cho chùa đòi cát-xê 30 triệu?

( PHUNUTODAY ) - Hiện tại Quang Lê cho biết chưa nắm thông tin mà nam ca sĩ này gọi tên và mỉa mai bằng lời lẽ tiêu cực.

Mới đây, sau ca sĩ Phi Nhung bị hét giá cát-xê đến 40 triệu đồng khi đi hát ở chùa thì Quang Lê cũng bị dính vào thị phi khi bị tố đòi 30 triệu kèm bằng công đức. Người này khẳng định Quang Lê chẳng khác gì Phi Nhung khi nhận cát-xê cao.

Người này chia sẻ: "Quang Lê cũng tốt lành gì. Mình mời hát chùa cũng đòi 30 triệu. Thấy cao quá mình không gọi nên mới gọi Phi Nhung. Sau đó mới bị đòi 40 triệu đó. Chứ các bạn tưởng bở à. Không như mọi người nghĩ đâu, có điều tôi chưa lên tiếng thôi.

Biết là hát chùa thì cũng có tiền xăng xe, có bằng công đức. Mà bằng công đức kèm thêm 30 triệu thì các bạn nghĩ thế nào. Vậy mà công đức hả, công đức chỗ nào hay ho gì mà lên đây phanh phui người khác, nhưng có điều người ta không thèm nói. Còn các bạn hiểu được thì hiểu không thì thôi. Tại vì tôi không rảnh mà đi giải thích với từng người không hiểu biết".

quangle 3
quangle2

Trước lời "tố" của người này, Quang Lê bức xúc nói ngắn gọn: "Bằng chứng đâu?". Bên cạnh đó, một người chị thân thiết đại diện phía nam ca sĩ cũng cho biết: "Hiện tại, câu chuyện này nhạy cảm, phía chúng tôi cũng không có gì để lên tiếng. Thời điểm này chống dịch mọi người đừng quan tâm những chuyện này. Chúng tôi cũng không có gì để nói cả".

Trước đó, nam ca sĩ này cũng đã bất ngờ tố Phi Nhung đi hát ở chùa nhưng đòi tiền xăng xe 40 triệu đồng, phía nhà chùa gửi 5 triệu nhưng nữ ca sĩ không đồng ý.

"Tôi xin cam kết thông tin trên là 100% sự thật, có quý thầy cô và phật tử chứng kiến. Hôm đó là ngày 21/1/2017 âm lịch, lễ truyền thống hàng năm chùa tổ chức cho quý thầy cô về tham dự ở huyện Tân Thành, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. Tôi chính là người kêu show chị Phi Nhung và làm việc với quản lý D.P.

Ngày hôm đó, mọi người chỉ hát 1 hoặc 2 bài thôi vì còn thầy cô giảng nữa, nhưng Phi Nhung làm phát 4 bài nên những ca sĩ sau không được hát nhiều. Hát xong quý thầy đưa 5 triệu nhưng phía Phi Nhung làm mình làm mẩy, muốn chửi lộn với thầy luôn. Tôi làm việc với quản lý nhưng lúc đòi tiền là Phi Nhung cũng đứng đó. Cô ấy kêu hát ở ngoài là hơn 100 triệu, nhưng hát ở chùa lấy 40 triệu tiền xăng xe thôi và cương quyết đòi đúng số tiền này mới chịu. Sau đó thầy vừa nói vừa năn nỉ thêm 5 triệu, chúng tôi cũng mở lại đoạn ghi âm nói chuyện với D.P nên Phi Nhung không cãi được, đùng đùng bỏ lên xe. Còn quản lý vẫn lấy 10 triệu rồi đi luôn.

Từ hôm đó phật tử và thầy cô tẩy chay Phi Nhung, những chùa lân cận đâu dám mời nữa, cô ấy đòi giá đó thì chỉ có bán chùa mới mời nổi thôi", ca sĩ Lưu Chấn Long kể lại.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link