Thủy Tiên gây tranh cãi khi từng kể khổ về tuổi thơ nhưng giờ lại khoe 12 tuổi đã ở nhà 3 tầng

( PHUNUTODAY ) - Tuổi thơ đẫm nước mắt, của Thủy Tiên đã được cô công bố 4 - 5 năm trước, nhưng dân mạng lại tìm ra mâu thuẫn.

Mới đây, cư dân mạng tiếp tục bàn tán xôn xao trước bài viết về Thủy Tiên. Bài Đăng tiết lộ hồi năm 2014, Thủy Tiên từng khoe chuyện mẹ xây nhà 3 tầng lầu vào năm cô 12 tuổi. Cô còn năn nỉ đòi mẹ may 3 bộ đồ để kỷ niệm lần đầu được ăn tân gia nhà mới. Cô cũng nói rằng mẹ đã cứu trợ miền Tây mấy chục năm trước, đi tặng gạo và phát nhu yếu phẩm cho người nghèo. Nhưng theo thông tin mà do cô từng tiết lộ trong một chương trình hồi năm 2017 lại hoàn toàn khác.

thuytien2

Cụ thể, năm 2010, trả lời phỏng vấn Trấn Thành, Thủy Tiên bật khóc kể lúc khoảng hơn 10 tuổi, cô bị cả hai bên nội ngoại hắt hủi. Mẹ đã gửi cô sang nhà bạn của cậu ruột, trả tiền nhờ nuôi giùm. Nữ ca sĩ cho biết tuổi thơ của cô không khác gì "địa ngục", từng bị đánh 200 roi/ngày và bị xâm hại tình dục. Sau hơn 1 năm, Thủy Tiên mới được mẹ đón về nhà khi nhìn thấy vết mủ trên tai. Điều này khiến nhiều người thắc mắc tại sao chỉ trong vòng vài tháng đón con về, mẹ Thủy Tiên đã có thể vực dậy xây được nhà 3 tầng và thường xuyên đi làm từ thiện.

Empty

Thủy Tiên từng chia sẻ: “Khi đó tôi còn quá bé, tôi không hiểu vì sao mình bị ghét bỏ, xua đuổi như thế, nhưng tôi hận thù. Tôi nuôi tham vọng một ngày nào đó tôi sẽ chứng minh được mình, sẽ làm được những điều vĩ đại, sẽ khiến những người đã đối xử không tốt với tôi phải trả giá”.

“Chỗ đó như một nhà tù nhưng tôi phải sống và suy nghĩ bao giờ mới thoát khỏi nơi đó. Khoảng thời gian đó tôi chỉ muốn muốn chết thôi bởi nghĩ cuộc sống vô nghĩa quá khi phải ở với những người xa lạ nhưng gia đình không một ai qua thăm.

Nếu tôi có chết ở đó, cũng chẳng ai biết là tôi chết và chẳng biết lý do vì sao. Khi vượt qua khoảng thời gian đó, tôi trở nên mạnh mẽ hơn. Sau đó, tôi có 1 nỗi hận rất lớn: hận gia đình, hận người thân, hận người đã bạo hành mình", nữ ca sĩ tâm sự.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link