Quang Lê lên tiếng về tin đồn sở hữu biệt thự dát vàng và là đại gia ngầm của showbiz

( PHUNUTODAY ) - Một thời gian dài vừa qua, trên mạng xã hội đã xuất hiện thông tin về sự giàu có của ca sĩ Quang Lê.

Thời gian dài vừa qua, trên mạng xã hội đã xuất hiện thông tin về sự giàu có của ca sĩ Quang Lê cho rằng anh sở hữu một khối tài sản kếch xù, biệt thự dát vàng tại Mỹ.

Mới đây, khi trò chuyện cùng hoa hậu Trúc Diễm trong talkshow của cô, Quang Lê đã lên tiếng đính chính rằng: "Trên thực tế, cách đây ít lâu, tôi có đi thăm nhà một người bạn mình là tỷ phú và chụp một bộ hình với căn biệt thự của người bạn đó đăng lên Facebook cá nhân. Sở dĩ tôi chụp hình đăng lên mạng vì bản thân tôi cũng bất ngờ khi lần đầu được trông thấy tận mắt một căn biệt thự dát vàng bên ngoài. Căn biệt thự đó quá đẹp nên tôi vô cùng thích thú. Tôi là một nghệ sĩ, thấy căn biệt thự giá trị như thế nên nhờ bạn chụp vài tấm hình làm kỷ niệm. Đó là lẽ thường tình. Tôi cũng đăng lên Facebook một cách vô tư, không nghĩ ngợi gì. Thế là ngay hôm sau, người ta đồn thổi tôi sở hữu biệt thự trăm tỷ dát vàng, làm bao người gọi điện thắc mắc.

quang-le-lan-dau-len-tieng-ve-tin-don-so-huu-biet-thu-dat-vang-va-la-dai-gia-ngam-cua-showbiz-1-ngoisaovn-w577-h773

Nếu tôi có được một căn biệt thự như thế tôi cũng mừng và khoe ra ngay, chẳng việc gì phải giấu giếm. Tuy nhiên, tôi không hề có căn biệt thự nào như thế, đó là của người ta, tôi có tiếng mà không có miếng.

Tự nhiên nhờ vụ đó mà bạn tôi được lợi, biệt thự được mọi người biết đến, bán đến 200 tỷ, lãi bao nhiêu tiền, tôi chẳng được đồng nào. Tôi quen một số bạn bè giàu có thì đến chơi nhà họ rồi quay Vlog đăng tải lại cho mọi người xem chứ nhà cửa tôi cũng bình thường".

Nam ca sĩ cũng không ngại ngần nói về chuyện mình được gọi là đại gia ngầm của showbiz: "Tôi nói thật, tôi không phải ca sĩ quốc tế nên không bao giờ có chuyện giàu có, sở hữu tỷ lớn tỷ bé. Nếu tôi là ca sĩ Mỹ, Nhật, Hàn thì đã giàu lâu rồi. Nhưng tôi chỉ là ca sĩ của một cộng đồng nhỏ ở Việt Nam, lấy đâu ra mà giàu. Tôi cũng chẳng buôn bán, kinh doanh hay làm thêm công việc gì, cuộc đời chỉ biết đi hát. Tôi chỉ sống vừa đủ với số tiền cát xê tôi nhận được, không dư giả quá mức. Tôi có mua đồ hiệu cũng chỉ đôi chút, không phải tín đồ hàng hiệu như người ta".

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link