Phương Mỹ Chi bức xúc với clip trù ẻo đã qua đời, còn dùng cả ảnh Quang Lê minh họa

( PHUNUTODAY ) - Trước đó, nữ ca sĩ nhí từng lên tiếng dằn mặt antifan vì bị đồn đã ra đi sau khi bị mắc Covid-19.

Cách đây không lâu, Phương Mỹ Chi phải lên tiếng "dằn mặt" vì bị antifan đồn đã qua đời sau khi nhiễm Covid-19. Thế nhưng mới đây, trên YouTube lại xuất hiện clip có tiêu đề: "Sáng 2/10, vĩnh biệt cô bé dân ca - ca sĩ Phương Mỹ Chi". Kênh này còn photoshop quan tài, di ảnh và minh hoạ hình Quang Lê - bố nuôi của ca sĩ Phương Mỹ Chi. Nữ ca sĩ bất lực thốt lên: "Sao ác quá ta, không hiểu luôn. Ghi mấy tin này thì được gì ta".

phuongmychi

Tối ngày 17/9, Phương Mỹ Chi đã hé lộ toàn bộ quá trình chiến đấu với Covid-19 lên Youtube cá nhân. Nữ ca sĩ chia sẻ về những khó khăn lần bài học có được từ sự việc lần này: "Đây là khó khăn chung của tất cả chúng ta, nếu chúng ta vượt qua được, chúng ta chính là anh hùng. Nói về điều tích cực, Chi cảm nhận được rất là nhiều điều tích cực, Chi thấy yêu gia đình hơn rất là nhiều. Sau khi thấy ba và má hoán đổi vị trí cho nhau, thường thì má chăm sóc cho cả nhà nhưng giờ đến ba và chị chăm sóc lại cho má. Chi thấy nó hơi thiêng liêng chút xíu, lần đầu thấy ba vào bếp, chị chuẩn bị đồ ăn, đó là những khoảnh khắc Chi không thể quên được".

Nữ ca sĩ nhí và gia đình đã hoàn toàn bình phục và trở lại cuộc sống bình thường sau khi tự điều trị Covid-19 tại nhà dưới sự hướng dẫn của bác sĩ.

phuongmychi2

Ngày 15/8, thông qua kết quả test nhanh, ca sĩ Mỹ Chi và mẹ ruột phát hiện dương tính với Covid-19, nguyên nhân được cho là đi siêu thị mua đồ thiết yếu. Sau đó, các thành viên còn lại trong gia đình 5 người cũng nhiễm bệnh. Nặng nhất là bố mẹ Phương Mỹ Chi, 3 người còn lại chỉ có triệu chứng nhẹ.

Suốt thời gian chiến đấu với Covid-19, cả gia đình Á quân The Voice Kids 2013 tự chăm sóc lẫn nhau, người nhẹ chăm sóc người nặng. Sau 14 ngày 3 thành viên âm tính, duy chỉ có bố ruột Phương Mỹ Chi vẫn dương tính nhưng vạch thứ 2 đã mờ. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link