Sau vợ Việt Anh, vợ Minh Tiệp phản ứng khi chồng bị 'thả thính'

( PHUNUTODAY ) - Chia sẻ của Thùy Dương khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

Minh Tiệp và bà xã Thùy Dương ngày càng mặn nồng hạnh phúc. làm vợ một người điển trai và nổi tiếng đào hoa, Thùy Dương không cảm thấy áp lực. Cô nói: "Thời gian đầu có đôi chút ít căng thẳng. Khi lấy tôi rồi, một số bạn gái cũ của anh Tiệp vẫn gọi điện hỏi thăm và anh ấy cũng công khai tiếp chuyện dù tôi đang ngồi bên cạnh. Thậm chí, tôi còn biết một số người đến thăm và mua quà tặng ba mẹ chồng tôi nữa. Tuy nhiên, anh Tiệp luôn đàng hoàng tiếp đón họ như những người bạn. Điều đó không làm tôi khó chịu mà cảm thấy tự hào vì anh phải có cách cư xử như thế nào thì họ mới luôn xem anh là bạn."

minh-tiep 1

 Minh Tiệp và bà xã Thùy Dương

Có thể thấy, khán giả ít thấy Minh Tiệp xuất hiện trên màn ảnh nhỏ thời gian qua. Được biết, sau kết hôn Minh Tiệp lui về hậu trường với công việc quản lý. Thùy Dương chia sẻ về công việc của chồng: "Ở cương vị nào, anh Tiệp cũng làm tốt công việc của mình và không có chuyện thị phi. Hiện tại, anh đang đảm nhận một vai trò quản lý mới, còn công ty thì giao lại cho tôi quản lý. Tuy nhiên, tôi hiểu niềm đam mê của chồng mình là phim ảnh. Nếu có kịch bản nào thực sự tâm đắc, anh sẽ vẫn nhận lời tham gia."

Không chỉ với những vai diễn, Minh Tiệp còn được gọi với cái tên 'ông trùm chân dài đất Bắc', tuy nhiên, điều này cũng không khiến Thùy Dương phải bận tâm quá nhiều.

Cô giải thích: "Thực ra, nếu lo lắng thì tôi đã phải lo từ khi mới yêu anh. Vì hồi đó tôi vào công ty anh Tiệp làm part-time, xung quanh anh lúc nào cũng có nhiều phụ nữ. Từ nhân viên bình thường đến những bạn người mẫu, diễn viên đều rất xinh đẹp. Điều đó dường như hết sức bình thường trong công việc của anh. Đến tận bây giờ, khi anh ra ngoài tiếp khách, ngoại giao và gặp gỡ những người đẹp, tôi hiểu đó chỉ đơn thuần là công việc nên không có gì phải lo lắng.

Hàng ngày, ở công ty hay trong các sự kiện, tôi không phủ nhận rằng chồng mình rất quyến rũ. Tuy nhiên, tôi thường tin tưởng chồng nhiều hơn là hoài nghi bởi tôi hiểu rõ tính cách chồng mình. Tôi nghĩ không chỉ riêng chồng tôi mà có lẽ đa phần những người đàn ông thành đạt thì ra ngoài sẽ đều gặp cám dỗ. Điều quan trọng nhất đó là trong cuộc sống vợ chồng phải có lòng tin ở nhau."

minh-tiep 2

 Gia đình hạnh phúc của Minh Tiệp

Thùy Dương từng lọt top 10 thi sinh đẹp nhất cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2010 nhưng cô không tiến vào showbiz như nhiều người đẹp khác, cô chọn cuộc sống an yên bên gia đình nhỏ của mình.

"Từ trước đến nay, trong suy nghĩ của tôi, tham gia nghệ thuật chỉ để biết và hiểu hơn thôi, tôi yêu thích những chưa bao giờ coi đó là một nghề nghiệp. Hơn nữa, tôi nghĩ trong nhà chỉ nên có một người làm nghệ thuật, như vậy sẽ tốt hơn. Ngoài ra tôi có rất nhiều niềm vui khác, đó là gia đình, con cái và cả công việc kinh doanh cho chồng tôi nữa", bà mẹ một con chia sẻ.

Bà xã Minh Tiệp cũng không ngại tiết lộ bí quyết giúp gia đình cô luôn ấm êm, hòa thuận: "Trong chuyện tình cảm thì vợ chồng tôi không có khái niệm thỏa thuận hay giao ước, mọi chuyện diễn ra hết sức tự nhiên. Điều quan trọng nhất mà cả hai đều cảm nhận được đó là sự tin tưởng và tình cảm dành cho nhau."

Theo:  khoevadep.com.vn copy link