Quế Vân có trở lại ngoan hiền được như Hồng Quế?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Quế Vân có ngoan hiền được như Hồng Quế, Long Nhật hứa sẽ ngoan hiền là những tin giải trí chính ngày 16/1.

Quế Vân có ngoan hiền được như Hồng Quế

Sau những điều tiếng suốt một thời gian dài, Quế Vân, Á hậu ao làng trong cuộc thi do Minh Chánh tổ chức thì Quế Vân mới xuất hiện trở lại tại lễ trao giải Mai Vàng vào tối qua tại TP.HCM.

Người đẹp diện chiếc váy màu hồng phấn với thiết kế bèo nhún khoe khéo làn da trắng mịn và vẻ xinh đẹp của mình dù đã có hai con. Trông Quế Vân rất xinh tươi và trẻ đẹp dù đã có hai con và không còn ít tuổi nữa.

Trước khi được biết đến với những tiếng tăm lừng lẫy làng showbiz thì Quế Vân từng xuất hiện với vai trò một ca sĩ, người mẫu. Dù sở hữu giọng hát được cùng nhan sắc xinh đẹp nhưng cô vẫn là cái tên vô danh trong lòng công chúng và mất hút trong giới showbiz.

Chỉ đến khi, Quế Vân "rủ" đàn em Hồng Quế đánh người cũng như những scandal tình ái cùng Cao Thái Sơn, thi hoa hậu ao làng dù đã kết hôn và có hai con thì tên tuổi của cô mới nổi đình nổi đám và được nhiều người biết tới.

Không biết liệu Quế Vân đã "ngoan hiền" được như người em Hồng Quế hay chưa sau quãng thời gian ở ẩn hay cô vẫn chứng nào tật nấy và lại khiến người hâm mộ phải thất vọng.

Long Nhật hứa sẽ ngoan hiền

Không ngoa khi nói rằng, năm 2013, dù sự nghiệp không có gì đáng chú ý nhưng Long Nhật vẫn là cái tên được chú ý nhiều nhất nhì làng giải trí vì "bà tám" này luôn gây sự chú ý khi "ăn cơm nhà vác tù và hàng tổng" vào hàng loạt câu chuyện của người khác.

Tai tiếng là vậy, Long Nhật vẫn biết năm qua của mình đầy những điều tiếng. Chia sẻ trong buổi họp báo ra mắt sản phẩm hài tết của mình, Long Nhật cho biết năm 2013 là một năm có nhiều “sự kiện” của anh, nhiều chuyện sân, si của nghệ sĩ đã kéo anh đến theo chuyện không kiểm soát nổi. Tuy nhiên mọi chuyện đến nay đã được giải quyết khá ổn thỏa, ca sĩ Bảo Yến và anh lại như xưa, anh và ca sĩ Phương Thanh đã làm hòa với nhau trên báo, và mới đây nhất là Long Nhật đã cùng diễn với ca sĩ Siu Black trên sân khâu ở Vĩnh Yên…

Không chỉ vậy, Long Nhật còn hứa với gia đình và khán giải trong năm 2014 sẽ không để xảy ra những câu chuyện tương tự như vậy nữa. Qủa thực, nếu làm được điều này thì showbiz sẽ thực sự chấn động và người hâm mộ hẳn phải tiếc nuối vì mất đi người tạo trò thú vị.

Vậy nhưng, cũng có không ít người cho rằng đây chỉ là những lời hứa hão huyền của nam ca sĩ và có thể, đó chính là chiêu PR cho sản phẩm mới nhất của mình mà thôi.

Xem ra, nhận định này không hẳn không có cơ sở khi Long Nhật mà hết chiêu trò, hết "bà tám" thì sẽ chẳng còn gì để mà sống trong showbiz!

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn