Long Nhật cần thay đổi cho xứng bậc làm cha!

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Xem ra, đã đến lúc Long Nhật cần xem lại bản thân mình. Nếu như anh giàu, anh yêu thương vợ con đến như vậy thì hãy cư xử sao cho xứng đáng với vai trò một người cha có trách nhiệm.

Có lẽ trong làng giải trí hiện nay thì Long Nhật, một ca sĩ kì cựu và được nhiều người yêu thích lại chính là ngôi sao gây sốc và thất vọng nhất.

Trong thế giới showbiz, Long Nhật là một trong số những ngôi sao hiếm hoi "quy tụ" được hầu hết các chiêu trò gây sốc, scandal hay tạo sự chú ý của công chúng vào bản thân.

Trong bài viết này, người viết nhìn nhận Long Nhật và những việc làm của nam ca sĩ với tư cách một người cha trong gia đình. Long Nhật lập gia đình từ khá sớm và đã có hai con, một trai một gái khá lớn và đang trong giai đoạn tìm hiểu, học hỏi cuộc sống.

Long Nhật có làm tròn trách nhiệm của một người cha?

Hơn ai hết, với tư cách một người cha, Long Nhật chắc hẳn phải hiểu được rằng tầm ảnh hưởng của anh là lớn thế nào đối với con cái, nhất là khi con cái đang trong lứa tuổi định hình nhân cách và cuộc sống, mọi thứ đều có thể tác động đến theo hướng tích cực và cả tiêu cực.

Vậy nhưng, thay vì thể hiện trong vai trò của mình là một người cha tốt thì những việc làm của nam ca sĩ này trong suốt những thời gian qua thực sự khiến cho nhiều người phải lo lắng, thất vọng.

Không bàn tới việc Long Nhật có "chuẩn men" hay không, vì điều đó chỉ có nam ca sĩ mới là người hiểu rõ nhất. Mọi cái nhìn từ bên ngoài xem ra cũng chỉ là vô nghĩa nếu bản thân người đó một mực phủ nhận.

Vậy nhưng, điều khiến Long Nhật phải xem lại mình chính là cách thể hiện "nữ tính" của anh một cách thái quá. Trong khi hai con đã khá lớn, nam ca sĩ vẫn thản nhiên diện đồ như thiếu nữ ra đường, hóa trang thành phụ nữ trong các sản phẩm âm nhạc cùng phong cách, phụ kiện, lối trang điểm quá là nữ tính.

Thậm chí, Long Nhật còn không ngần ngại xuất hiện tình tứ bên các chàng trai trẻ. Anh ôm, thực hiện những cử chỉ đầy tình cảm như những đôi tình nhân. Những hình ảnh tình cảm của anh bên bạn trai Việt kiều Minh Anh trong thời gian gần đây là minh chứng rõ ràng nhất.

Không chỉ vậy, trong bất cứ vụ việc gì của showbiz từ lớn tới nhỏ như scandal của Siu Black, tranh cãi của Hương Tràm và Thu Minh... thì nam ca sĩ đều lên tiếng như mình là người trong cuộc hay người phân xử. Sự vô duyên của Long Nhật khiến công chúng phải đặt cho anh biệt danh "Bà tám showbiz".

Cùng với việc "đặt chỗ" trong bất cứ câu chuyện nào của giới showbiz nhằm được lên báo và có được sự chú ý của dư luận, Long Nhật còn nổi tiếng với khoản "nổ" không kém các chị em. Mới nhất là việc nam ca sĩ kể khối tài sản của mình trên khắp cả nước để chứng minh siêu xe anh chụp ảnh không phải đồ đi mượn.

Những việc làm của Long Nhật có thể là một chiêu trò giúp anh có được chỗ đứng trong làng giải trí, tai tiếng nhiều hơn danh tiếng nhưng với vai trò một người cha, anh hoàn toàn phải xem lại mình.

Hai cô cậu bé, con của nam ca sĩ sẽ phải đối mặt thế nào với ánh nhìn và nhận xét của người xung quanh về việc làm của bố mình? Ai sẽ chắc chắn rằng những lời nhận xét, cái nhìn của khán giả và việc làm của Long Nhật sẽ không tác động tiêu cực tới sự phát triển của hai bé?

Xem ra, đã đến lúc Long Nhật cần xem lại bản thân mình. Nếu như anh giàu, anh yêu thương vợ con đến như vậy thì hãy cư xử sao cho xứng đáng với vai trò một người cha có trách nhiệm.
 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn