Long Nhật sinh ra để làm diễn viên hài kịch

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Với khả năng tạo trò của mình, Long Nhật quả thật rất hợp làm diễn viên hài kịch và chắc chắn sẽ thành công trong vai trò mới này.

Suốt quãng thời gian qua, showbiz Việt bỗng im ắng và buồn chán đến lạ thường khi không còn nhiều scandal rúng động như thời gian trước và đặc biệt là sự "mất tích" của một nhân vật đình đám mua vui cho công chúng.

Đó chẳng phải là Mr Đàm khi nam ca sĩ vẫn xuất hiện đều như cơm bữa, cũng chẳng phải Trấn Thành, anh chàng MC mau nước mắt và đôi khi hay "vô duyên", cũng chẳng phải Khanh Chi Lâm vốn xuất hiện không kém chị kém em, mà đó chính là bà Tám Long Nhật.

Long Nhật giả gái e ấp bên tà áo dài

Suốt thời gian qua, Long Nhật dường như biến mình thành "bà Tám ngủ trong rừng" khi không xuất đầu lộ diện trong làng giải trí. Nam ca sĩ không xuất hiện trên bất cứ mặt báo nào, bất cứ chương trình nào hay đưa ra những phát ngôn, chia sẻ khiến công chúng phải giật mình.

Thực ra, Long Nhật im hơi suốt quãng thời gian qua không phải là để nghỉ ngơi hay chán nản showbiz như nhiều người từng suy đoán. Anh im hơi là để tham gia một sản phẩm hài kịch âm nhạc chào Tết mà nam ca sĩ hợp tác cùng một số nghệ sĩ hài khác.

Sành điệu như quý bà khi đi mua sắm

Quả thực, có lẽ giờ đây Long Nhật mới tìm thấy được một nghề nghiệp phù hợp với mình đến như vậy. Dù được nhiều người biết đến trong vai trò một ca sĩ nhưng Long Nhật thực sự hợp với việc tham gia đóng hài hay nói cách khác, anh sinh ra là dành cho hài kịch.

Trong suốt thời gian qua, Long Nhật không còn là một tên tuổi hot của làng giải trí khi dòng nhạc mà anh theo đuổi đã không còn được nhiều người yêu thích. Vậy nhưng, cái tên của Long Nhật chưa bao giờ nguội lạnh và luôn là câu chuyện được mọi người ngồi bàn tán trong lúc trà dư tửu hậu.

Để có thể nổi đình nổi đám mà không dựa quá nhiều vào tài năng, Long Nhật đã dùng rất nhiều đến chiêu trò. Đầu tiên đó là việc thân mật cùng các chàng trai lạ. Anh liên tiếp xuất hiện tình tứ bên các chàng điển trai như một cô gái khép nép, ý nhị. Vậy nhưng, cứ lên báo là Long Nhật lại hô hào "tôi chuẩn men".

Hay tình tứ khoe bạn trai đại gia là Việt kiều

Không chỉ tình tứ bên cạnh trai trẻ, Long Nhật còn hóa thân thành người vợ, thành cô gái ngọt như mía lùi trong các sản phẩm âm nhạc của mình. Thậm chí, anh còn biến thành phụ nữ khi đi mua sắm cùng một người bạn khiến nhiều người lầm tưởng anh đã chuyển giới ám showbiz.

Rồi thì, cứ có scandal nào trong làng giải trí từ chuyện của Mr cãi nhau với đồng nghiệp, hỗn với người nhạc sĩ lớn tuổi, chuyện nợ nần của Siu Black cho tới chuyện bới móc đời tư của Bảo Yến, Lâm Chi Khanh... đâu đâu cũng thấy nam ca sĩ lên tiếng như một người hiểu biết, người bề trên nhìn nhận và chê trách người này người kia. Chính điều này khiến cho công chúng đặt cho nam ca sĩ biệt danh "bà Tám" của showbiz.

Đâu có dừng lại ở đó, những ngày cuối năm Long Nhật còn khiến cho khán giả "té ghế" khi thân mật với Việt kiều đồng tính. Anh lên báo khoe nhà, siêu xe mà người tình tặng cho mình.

Mỗi lần Long Nhật xuất hiện là một lần công chúng được cười thả ga và thi nhau bàn tán xem anh sẽ dùng những trò lố bịch gì để tạo sự chú ý của dư luận. Với khả năng tạo trò của mình, Long Nhật quả thật rất hợp làm diễn viên hài kịch và chắc chắn sẽ thành công trong vai trò mới này.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn