Long Nhật liên tiếp "nổ đôm đốp" đến mức đáng khinh

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cùng với việc "ăn chực" showbiz, lắm chuyện và đủ thứ scandal khác giờ thêm việc "nổ", Long Nhật quả thực rất đáng khinh. Xem ra, nam ca sĩ này càng "nổ" càng khiến người khác phải coi thường.

Một trong những câu chuyện hài hước và khiến công chúng được dịp hả hê thư giãn đó chính là việc các ngôi sao trong làng giải trí thường xuyên "nổ" khi nói về bản thân. Có đủ những chuyện "nổ" của các ngôi sao từ độ nổi tiếng bản thân, tài sản đến chuyện tình cảm...

Nếu như Lý Nhã Kỳ, Angela Phương Trinh hay thậm chí cả Mr Đàm từng bị mang tiếng "nổ" thì có lẽ những ngôi sao này vẫn phải chào thua trước người đàn anh đi trước là "Bà tám Long Nhật".

Thời gian qua, nam ca sĩ nổi tiếng một thời thường xuyên khiến công chúng phải "ngã ngửa" với những câu chuyện, phát ngôn của mình. Mặc dù luôn khẳng định chắc nịch những điều mình nói là sự thật nhưng đến cả đứa trẻ lên ba cũng khó lòng mà tin đó là chính xác.

Gần đây nhất, trong một bài báo, Long Nhật xuất hiện khoe ba chiếc xe sang trọng. Theo "bà tám" chia sẻ, chiếc xe Toyota - Fortuner 7 chỗ đời 2011 màu đen có giá khoảng 1 tỷ gắn liền với anh trong mỗi lần lưu diễn từ Bắc chí Nam. Còn chiếc Lexus IS 250 màu mận chín giá 3 tỷ rưỡi là chiếc xe mà bà xã của Long Nhật vẫn hàng ngày đưa con đi học và shopping. Mới nhất là chiếc Lexus RS 350 màu trắng sữa có giá hơn 4 tỷ được bạn trai Việt kiều Lý Anh Minh tặng để giúp anh tiện đi lại.

Long Nhật liên tiếp "nổ đôm đốp" đến mức lố bịch

Ngay sau khi những thông tin này được đăng tải thì độc giả đã ngay lập tức bóc mẽ câu chuyện. Theo đó, đây chỉ là hình nam ca sĩ chụp tại một đám cưới ở Đông Anh và Long Nhật hôm đó chỉ là đi đám cưới mà thôi.

Đáp lại, Long Nhật khẳng định ba chiếc xe là của anh, anh sẵn sàng mang giấy tờ ra chứng minh và thậm chí khẳng định tài sản của mình còn trải dài khắp cả nước. Long Nhật cho biết mình có những căn hộ ở Huế, TP. Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Hà Nội. Trong số đó, có căn hộ do vợ chồng Long Nhật mua, có cái của bố mẹ vợ cho và của cả bạn trai Việt kiều.

Thậm chí, nam ca sĩ còn tuyên bố rằng mình không kém bất cứ ai: "Từ khi bước vào nghề cho đến nay, làm được bao nhiêu tôi đều tích góp và đầu tư vào bất động sản. Không tổ chức liveshow hay đêm nhạc vì không cần mua danh bằng cách đó. Vì vậy trong suốt 20 năm đứng trên sân khấu, mặc dù không giàu có hơn ai nhưng ai có gì thì Long Nhật có cái đó. Nhà cửa, xe hơi và đất đai, tổng tài sản ước tính không dưới 20 tỷ đồng".

Long Nhật cũng cho biết mình có nhiều người hâm mộ trung thành là các đại gia giàu có ở Thái Nguyên, Bắc Giang và mỗi lần gia đình họ có tiệc tùng đều mời Long Nhật đến diễn và tặng nhiều vật có giá trị lớn để cảm ơn.

Trước đó, nam ca sĩ này cũng gây sốc khi tuyên bố những món quà mà bạn trai đại gia dành tặng cho mình. Đó là căn biệt thự trị giá hàng triệu đô la ở ngoại thành Hà Nội, chiếc xe sang 4 tỉ màu trắng được tặng nhân dịp sinh nhật hay được tặng chiếc nhẫn kim cương.

Nam ca sĩ cho biết: "Tôi vốn sở hữu hai chiếc xe một là chiếc Lexus mui trần, đó là xe của vợ tôi mua để đưa hai con đi chơi trong những ngày nghỉ, còn chiếc Fortuner là tôi dùng để chạy show vì tính tiện dụng. Tuy nhiên khi về Việt Nam, thấy như vậy anh Minh mới nói với tôi: "Dáng thư sinh như em phải đi Lexus mới xứng tầm". Thế là anh ấy tự ra cửa hàng mua để tặng, tôi nào biết gì đâu" và "Ngày 20/10, anh Minh có gửi tấm hình là chiếc nhẫn kim cương qua cho tôi như là quà tặng kèm theo dòng tin nhắn hỏi tôi thích không anh ấy tặng".

Những thông tin "nổ" về bạn trai Việt kiều và những món quà có giá trị mà Long Nhật được tặng bị nhiều người nghi ngờ vì theo một số nguồn tin, bạn trai của Long Nhật được miêu tả là “bủn xỉn” và ăn xài lớn, lấy đâu ra tiền mua tặng người khác. Có thể đây chỉ là một chiêu PR rẻ tiền của hai người.

Hay thậm chí Long Nhật còn có những phát ngôn "nổ" gây chấn động showbiz như :""Nói cái này cho nghe nè, cứ mỗi buổi tối trước khi đi ngủ, vợ chồng tôi và hai đứa con thường phải tháo hết các món đồ trang sức trên người ra đầy một cái khay to đấy. Bây giờ thì đỡ rồi, chứ ngày xưa chúng tôi tôi đeo trang sức nhiều lắm".

Xem ra, với khả năng "nổ" như thần của mình thì Long Nhật ngoài biệt danh bà tám, nữ hoàng lắm chuyện thì nam ca sĩ này còn xứng danh "bà chúa nổ" của showbiz, vượt mặt cả Lý Nhã Kỳ, Phương Trinh...

Cùng với việc "ăn chực" showbiz, lắm chuyện và đủ thứ scandal khác giờ thêm việc "nổ", Long Nhật quả thực rất đáng khinh. Xem ra, nam ca sĩ này càng "nổ" càng khiến người khác phải coi thường.
 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn