Quên hẳn Quách Ngọc Ngoan, giờ Lê Phương cười mãn nguyện trong TỔ ẤM mới, lột xác hoàn toàn

( PHUNUTODAY ) - Sau gần 2 năm chia tay Quách Ngọc Ngoan, Lê Phương đã tìm được hạnh phúc mới bên bạn trai kém 7 tuổi Trung Kiên. Mới đây, Lê Phương tiết lộ cả hai đã mua được một căn hộ mới khang trang ở quận Bình Thạnh, TP.HCM.

Từ ngày về chung một nhà với Trung Kiên, cuộc sống của nữ diễn viên dường như đã lột xác hoàn toàn. Bằng chứng là cô liên tục bày tỏ niềm hạnh phúc khi lấy được người chồng tâm lý, tận tụy và luôn yêu thương, chăm sóc mình hết mực.

Empty

Được biết dịp đầu năm 2018, cô và chồng đã mua nhà và sắm xe mới, dù chẳng quá sang trọng nhưng căn hộ mới tại quận Thanh Bình, TP.HCM của nữ diễn viên cũng vô cùng ấm cúng, tiện nghi.

Empty

Không gian bếp tuy không quá rộng rãi nhưng rất gọn gàng, màu sắc nền nã đủ thấy những bữa cơm gia đình hạnh phúc của vợ chồng Lê Phương

Empty

Được biết, sau khi ly hôn, Lê Phương giành quyền nuôi con một mình và chồng cũ Quách Ngọc Ngoan không chu cấp tiền hay hỗ trợ gì.

Empty

Do đặc thù công việc ở Sài Gòn phải di chuyển liên tục nên Lê Phương để con cho ông bà ngoại ở quê tiện chăm sóc, cô gửi tiền đều đặn về cho bố mẹ và thỉnh thoảng về thăm Cà Pháo những lúc rảnh.

Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link