Quên quần jeans đi, phụ nữ Pháp đang nhiệt tình lăng những mẫu quần độc lạ này

( PHUNUTODAY ) - Quần jeans không còn được chú ý nhiều mà được thay thế bằng những kiểu quần thoải mái hơn.

Thời đại đang thay đổi, phụ nữ Pháp thường có xu hướng tìm đến các sản phẩm đa năng và thoải mái hơn. Quần jeans vẫn là một trong những items không thể thiếu, tuy nhiên vẫn có những kiểu quần khác đa di năng chẳng kém. 

Bạn sẽ thấy quần legging thoải mái, quần ống rộng màu đen hay quần kaki in họa tiết là những thiết kế mới nhất được phụ nữ Pháp chăm diện để thay thế cho quần jeans cổ điển.

Quần túi hộp

Empty

Phụ nữ Pháp thường được biết đến với vẻ đẹp thanh lịch, nhẹ nhàng, nhưng giờ đây khoản phối đồ cá tính, hầm hố, họ chẳng thua kém các cô gái Anh hay Mỹ, điển hình là họ đã kết nạp những chiếc quần túi hộp vào tủ đồ.

Empty

Các cô gái Paris lãng mạn lựa chọn sơ mi màu hồng pastel để mix cùng quần túi hộp màu xanh bộ đội và mules cao gót mũi nhọn. 

Empty

 Vốn là item thời trang của quân đội nên phiên bản quần túi hộp với chất liệu kaki hay denim mang màu xanh lá đậm đấy cá tính được lăng xê nhiều nhất.

Empty

  Bạn có thể áp dụng phong cách Barbiecore với những món phụ kiện màu hồng ngọt ngào và nâng tầm diện mạo cùng quần túi hộp màu beige sáng, áo khoác denim. Diện hai món đồ nổi đình nổi đám trong combo này sẽ giúp bạn có được diện mạo sành điệu. 

Empty

 Cách diện đồ “trên bó - dưới rộng” và ngược lại được áp dụng chuẩn xác với item này, nghĩa là nếu bạn mặc một chiếc quần ống rộng như cargo pants thì ở bên trên nên mặc cùng những loại áo bó sát, ôm lấy cơ thể.

Quần vải in họa tiết

Empty

Nhờ họa tiết in logo từ những hãng thời trang danh tiếng mà các loại quần vải này bỗng chốc trở nên sang chảnh và thời thượng cực kì.

Empty

Diện suit họa tiết ngôi sao, bên trong mặc áo vải sheer da báo và bạn đã có ngay set đồ lạ mắt để diện đến văn phòng vào đầu tuần tới.

Quần ống rộng

Empty

Chỉ cần phối đồ đơn giản với cardigan hay áo sơ mi là đã hoàn thiện ngay set đồ chuẩn chỉnh mặc đến văn phòng.

Empty

Tất cả những items đặc trưng đại diện cho thời trang nước Pháp đều được thể hiện qua bản phối gồm: Áo dạ tweed dáng ngắn, quần ống rộng tối màu.

Quần kaki thô

Empty

Với những cô nàng sở hữu vóc dáng cân đối, quần kaki màu trắng có thể coi là sự lựa chọn lý tưởng.

Empty

Quần kaki sọc kẻ rất đẹp mắt khi được mix match cùng áo sơ mi màu trắng, mặc kèm corset đồng điệu phía bên ngoài. Điểm nhấn với giày búp bê màu đen.

Quần legging

Quần legging có thể được coi là mẫu quần có sức hút nhiều nhất đối với phái nữ. Chúng vừa đơn giản, dễ mặc, mà còn rất thoải mái và thuận tiện. Phụ nữ Pháp thường thích kết hợp item này cùng áo khoác da và boots cowboy trong mùa lạnh.

Empty
Theo:  xevathethao.vn copy link