Minh Hằng bật khóc tiết lộ chuyện có con nhờ phương pháp thụ tinh ống nghiệm

( PHUNUTODAY ) - Ca sĩ kiêm diễn viên Minh Hằng đã nhờ thụ tinh bằng ống nghiệm mới có thể có con đầu lòng với chồng doanh nhân.

Mới đây, Minh Hằng xúc động đến rơi nước mắt khi chia sẻ quy trình mang thai của mình là nhờ công nghệ thụ tinh trong ống nghiệm (IVF).

Minh Hằng tiết lộ: "Việc có con từ thụ tinh trong ống nghiệm IVF là sự lựa chọn của tôi. Trước đây, mọi người quan niệm IVF dành cho những đối tượng hiếm muộn. Tuy nhiên, tôi lại không nghĩ thế. Tôi quyết định dùng IVF chỉ vì kỹ thuật này tiên tiến và còn thể hiện được sự chủ động của người phụ nữ hiện đại". Nữ diễn viên đã đặt hai phôi trong lần mang thai này.

minh-hang-bat-khoc-tiet-lo-cach-giup-minh-va-chong-doanh-nhan-co-con-dau-long-13-ngoisaovn-w1038-h592

Cô tâm sự thêm: "Trước đây tôi nghĩ rằng muốn đạt được thứ gì đó thì mình phải hi sinh. Và tôi từng quyết định tập trung cho công việc, chồng có cũng được mà không có cũng không sao, tìm 1 người xứng đáng để làm bạn trai là được. Nói chung tôi cảm thấy kết hôn không phải là việc quá quan trọng mà tôi cần giữ được sự nghiệp của mình. Vì với 1 người phụ nữ bình thường, khi lấy chồng và sinh con thì công việc sẽ bị ảnh hưởng tới 30, 40%. Còn đối với nghệ sĩ như tôi nếu lấy chồng sinh con sẽ ảnh hưởng rất nhiều. Tôi không sợ bất cứ thử thách, khó khăn nào nhưng việc lấy chồng và sinh con lại là trở ngại tâm lý mà tôi chưa thể vượt qua".

Để kỉ niệm những ngày quá đặc biệt trong đời, Minh Hằng đã thực hiện chương trình thực tế nhằm ghi lại toàn bộ quá trình cô chuẩn bị cho đứa con đầu lòng.

minh-hang-bat-khoc-tiet-lo-cach-giup-minh-va-chong-doanh-nhan-co-con-dau-long-2-ngoisaovn-w600-h899

Vào tháng 6/2022, Minh Hằng kết hôn với chồng doanh nhân sau 6 năm hẹn hò. Hôn lễ của cô và chồng gây ấn tượng với độ hoành tráng rực rỡ nhưng cũng tràn ngập không khí gần gũi, ấm áp nhưng cực riêng tư với toàn người thân và bạn bè chí cốt.

Theo như Minh Hằng tiết lộ, trong ngày sinh nhật của người yêu cũng chính là lúc cô đồng ý về chung một nhà. Với Minh Hằng, việc làm mẹ cũng là một sứ mệnh to lớn nên cô cảm thấy lo sợ, có thể nói là "hèn". Tuy nhiên, khi gặp đúng người, nỗi sợ đó đã được xoa dịu. Hiện tại, những chia sẻ này của Minh Hằng đang được khán giả chú ý

Theo:  xevathethao.vn copy link