5 đôi giày/ boots giúp phái đẹp chinh phục mọi bản phối thời trang theo nhiều style khác nhau

( PHUNUTODAY ) - Để hoàn thiện mọi outfit mặc đẹp, dưới đây là danh sách 5 đôi giày/ boots mà phái đẹp không thể làm ngơ và luôn cần trang bị sẵn sàng trong tủ giày của mình.

Những đôi giày luôn có một sức hút mãnh liệt đối với các tín đồ, điều này có lẽ không cần phải bàn cãi. Có nhiều loại giày khác nhau để các nàng "đổi món" với các style khác nhau, chẳng hạn như: Giày búp bê, combat boots hay sneakers.

Giày búp bê

Empty

Giày búp bê là món thời trang mà bất cứ cô gái nào cũng cần phải có. Thiết kế giày đế bệt giúp nàng thoải mái khi sử dụng và dễ dàng di chuyển.

Empty

Item này mang đậm vẻ đẹp nữ tính, cổ điển, nổi tiếng nhất là các thiết kế thắt nơ hay đính khóa kim loại ở phần mũi giày. Fashionista Bella Stovey thường kết thân giày búp bê cùng chân váy xếp ly, váy liền.

Empty

Nhờ những thiết kế phóng khoáng và phá cách trong thời điểm hiện tại nên những mẫu giày búp bê mũi nhọn còn có thể phối cùng quần jeans, áo phông và mang đến cho người diện vẻ đẹp cá tính, năng động.

Combat boots

Empty

Combat boots là lựa chọn yêu thích của fashionista Héloise cho cả 4 mùa bởi chúng có thiết kế chỉ dài đến mắt cá chân. Ưu điểm của item này là dễ dàng kết hợp với nhiều trang phục.

Empty

Nếu muốn nhân đôi sự năng động, bạn hãy học cách phối đồ của ulzzang Miso. Cô nàng mix combat boots cùng quần jeans, áo khoác da, còn để vẻ ngoài trở nên mềm mại, trẻ trung thì sự lựa chọn sẽ là quần shorts và áo sweater.

Boots dáng dài

Empty

Là đôi giày không thể thiếu trong tủ đồ của một quý cô sành điệu, boots dáng dài dễ dàng nâng tầm bất cứ bộ trang phục nào trở nên sang chảnh.

Empty

Trời lạnh chính là thời kì “hoàng kim” của boots dáng dài, tuy nhiên không vì thế mà chúng “hạ nhiệt” vào mùa hè. Đến hè, bạn có thể mix item này cùng các kiểu áo blazer oversized “giấu quần”.

Giày thể thao

Ngoài việc sử dụng trong các hoạt động tập luyện, giày thể thao còn là món phụ kiện thời trang thiết thực mỗi lần xuống phố. Từ thời trang công sở đến trang phục hằng ngày, từ cá tính mạnh mẽ đến nữ tính dịu dàng.

Empty

Giày loafer

Empty

Trang nhã và cổ điển, giày loafer đem tới sự tiện lợi cùng vẻ đẹp “vượt thời gian” cho người sử dụng. Kiểu giày này có thể kết hợp linh hoạt cùng quần dài, chân váy ngắn hay midi dáng dài.

Empty

Từ blazer cùng quần âu thanh lịch tới mũ lưỡi trai, áo sweater phóng khoáng, không gì có thể làm khó được kiểu giày này.

Để hoàn thiện mọi outfit mặc đẹp, trên đây là danh sách 5 đôi giày mà phái đẹp không thể làm ngơ và luôn cần trang bị sẵn sàng trong tủ giày của mình. Mỗi đôi giày lại mang đến phong cách khác nhau nhưng diện theo cách nào cũng đều sành điệu.

Theo:  xevathethao.vn copy link