So kè phong cách thời trang của dàn mẹ bầu Vbiz: Minh Hằng và Phương Trinh Jolie chẳng ngại cắt xẻ táo bạo

( PHUNUTODAY ) - Là những mỹ nhân đình đám của showbiz Việt, diễn viên Minh Hằng, Phương Trinh Jolie hay Khánh Thi thu hút sự quan tâm mạnh mẽ.

Khánh Thi

Đúng 8/3, kiện tướng dancesport Khánh Thi bất ngờ thông báo tin vui đón con thứ ba khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ. Trong ảnh, cô đăng ảnh que thử thai 2 vạch cùng dòng chú thích hài hước: "Món quà bá đạo nhất mà chồng tặng em ngày 8/3". Những ngày gần đây, netizen cũng nhận thấy bụng cô đã lùm lùm khi diện trang phục hơi ôm eo xuống phố. 

Empty

Khánh Thi để lộ bụng lùm lùm khi đang mang thai con thứ 3. 

Empty

Do mới mang thai nên cô vẫn chuộng trang phục trẻ trung, ôm dáng. 

Empty

Thông báo có con đầy hài hước của Khánh Thi. 

Minh Hằng

Minh Hằng mới đây cũng gia nhập hội mẹ bầu Vbiz khi thông báo có con đầu lòng với ông xã sau hơn nửa năm kết hôn. Dù lên đồ dự sự kiện hay xuống phố, người đẹp sinh năm 1987 ưu tiên chọn trang phục rộng, tối màu song tạo điểm nhấn nhờ chi tiết cắt khoét tinh tế. 

Empty

Minh Hằng lên đồ dự sự kiện che bụng nhưng vẫn gợi cảm nhờ chi tiết cắt khoét. 

Empty

Dù mặc hở nhưng cô nàng vẫn tinh tế che chắn. 

Empty

Chủ nhân bản hit Sắc Môi Em Hồng được khen không giảm phong độ. 

Empty

Streetstyle nữ tính, thanh lịch của nữ ca sĩ 8X.

Phương Trinh Jolie

Cô nàng được nhận xét là mẹ bầu sành điệu và gợi cảm nhất nhì showbiz Việt. Trong chuyến du lịch mới đây, người đẹp tự tin khoe dáng và chân dài nuột nà. Cô hay diện áo tắm khoe vẻ ngoài quyến rũ. Qua đây, dân tình nhận thấy dù có dấu hiệu tăng cân, bà xã Lý Bình vẫn sở hữu thần sắc vô cùng tươi tắn và rạng rỡ.

Empty

Phương Trinh Jolie chăm khoe dáng trong đồ tắm khi đi du lịch. Bà xã Lý Bình xứng danh mẹ bầu gợi cảm nhất showbiz Việt. 

Empty

Nữ diễn viên chuộng váy áo cắt khoét dù "bầu bí" vượt mặt. 

Empty

Thời trang bầu bì đa dạng của Phương Trinh Jolie được đánh giá cao. 

MC Liêu Hà Trinh

Nữ MC cũng sắp vượt cạn trong thời gian tới. Ở tháng thứ 7 của thai kỳ, nữ MC giữ vững phong độ về nhan sắc. Tuy nhiên, khi làm khách mời ở những sự kiện, cô chuộng váy dáng dài rộng rãi giúp mẹ bầu thoải mái. 

Empty

Vẻ đẹp nữ tính của MC Liêu Hà Trinh. 

Empty

Cô thích váy áo rộng nữ tính nhưng gây ấn tượng nhờ điểm nhấn khác trên trang phục. 

Empty

Liêu Hà Trinh dù tăng cân song vẫn giữ đường nét gương mặt hài hòa, rạng rỡ.

Là những mỹ nhân đình đám của showbiz Việt, diễn viên Minh Hằng, Phương Trinh Jolie hay Khánh Thi thu hút sự quan tâm mạnh mẽ, đặc biệt là từ sau khi thông báo có tin vui. Ngoài vẻ đẹp ngày càng nhuận sắc, các người đẹp cũng nhận về nhiều lời khen "có cánh".

Theo:  xevathethao.vn copy link