Quý Mão 2023: 4 tuổi đen tình đen cả tài lộc, 1 tuổi phát lên như diều gặp gió

( PHUNUTODAY ) - Trong năm 2023, có 4 con giáp sẽ gặp nhiều xui xẻo, ngược lại 1 tuổi phất tuổi phất như diều gặp gió.

4 con giáp đen đủi năm 2023

Tuổi Tý

8

Năm Quý Mão 2023, người tuổi Tý được dự đoán gặp tài vận rất kém, đây còn là năm tam tai thứ 2, hạn nặng nhất trong 3 năm.

Trong năm này, tuổi Tý có thể gặp phải rất nhiều khó khăn trong mọi lĩnh vực từ công việc, tình cảm cho đến sức khỏe.

Gặp phải hạn tam tai, xung Thái Tuế nên người tuổi Tý phải hết sức thận trọng trong việc đầu tư, làm ăn, kinh doanh đề phòng tiểu nhân. Chú ý về vấn đề tiền bạc dễ bị rơi rớt, mất tiền oan. Dễ gặp thị phi. Đặc biệt, hạn chế xuất hành đi xa, kiêng kỵ sông biển nếu không sẽ gặp nhiều bất lợi.

Tuổi Mão

9

Trong năm 2023 phạm vào Trực Thái Tuế, công việc sự nghiệp của người tuổi Mão khó đạt được những thành công nhất định, thậm chí không đạt được thành quả.

Trong công việc cần đề phòng, dè chừng đối thủ dễ vướng phải cạnh tranh, đấu đá, làm ảnh hưởng đến tiến độ công việc, hiệu quả giảm sút. Cần tập trung quan sát, lắng nghe nhận xét ý kiến để có thể sửa đổi những sai lầm khi gặp phải.

Năm 2023 người tuổi Mão cũng cần chú ý việc đầu tư, hùng vốn làm ăn, nên cân nhắc lựa chọn đối tác phù hợp chớ qua loa kẻo gặp phải hạn vận, vướng vào tranh chấp. Không tham gia cá độ, cờ bạc kẻo trắng tay.

Tuổi Thìn

10

Trong năm tới, người tuổi Thìn cũng bước sang năm tam tai thứ 2, tổng thể tài lộc của người tuổi Thìn khá bất ổn, làm ăn không mấy thuận lợi, tài vận đi xuống.

Người tuổi Thìn nên hạn chế đi xa, cẩn trọng trước khi đưa ra quyết định quan trọng như: Kết hôn, xây cất, hỏi cưới, ký hợp đồng,... kẻo bị tiểu nhân gạt.

Về vấn đề sức khỏe, trong năm 2023 người tuổi Thìn dễ bị ốm đau, bệnh vặt, dễ gặp thị phi và vướng vào các vấn đề pháp lý, kiện tụng, cần cẩn trọng đề phòng tiền bạc, kẻo tiền mất tật mang.

Tuổi Ngọ

11

Tuổi Ngọ 2023 phạm phá Thái Tuế, dễ gặp khó khăn bất lợi trong công việc và tài lộc.

Trong năm này, người tuổi Ngọ dễ gặp bất hòa với bạn bè, đồng nghiệp, tiểu nhân gây phiền phức, làm ảnh hưởng đến sự thăng tiến trong công việc.

Người tuổi Ngọ cũng cần chú ý đến vấn đề tiền bạc, cần có kế hoạch chi tiêu hợp lý, tránh phung phí tiền của. Làm ăn kinh doanh cần đề phòng tiểu nhân hại, thận trọng trong đầu tư.

Trong tình cảm, do tác động của Thái Tuế mối quan hệ giữa vợ, chồng dễ xảy ra mâu thuẫn, quan hệ giữa cha mẹ con cái cũng xảy ra tranh cãi, bất hòa. Cần chú ý quan sát và hành xử hợp lý để giải quyết bất hòa.

Một con giáp giàu có nhất 2023

Tuổi Tuất

7

Theo tử vi 12 con giáp năm 2023, người tuổi Tuất đa phần thường sống ngay thẳng, thật thà. Họ không vì tiền tài, địa vị mà làm những chuyện trái với đạo đức, lương tâm. Bất cứ làm việc gì, họ cũng đặt lợi ích tập thể lên trên.

Tuy vậy, nhược điểm của người tuổi này là những lời nói thẳng của họ đôi khi lại thành khó nghe, làm mất lòng người khác.

Bước sang năm Quý Mão 2023, người sinh vào năm Tuất có tài lộc dồi dào, may mắn trong sự nghiệp. Họ được quý nhân phù trợ nên dễ dàng vượt qua những khó khăn.

Con giáp này nếu theo đuổi lĩnh vực nghiên cứu sẽ đạt được thành tích lớn. Trong khi người kinh doanh buôn bán cũng ký được nhiều hợp đồng, bùng nổ doanh thu.

Nhìn chung, nhờ cầu tiến và hăng say lao động nên người tuổi này đạt được thành công trong sự nghiệp. Họ được đồng nghiệp, cấp trên tin tưởng, đánh giá cao. Cát khí vượng giúp con giáp này kiếm tiền nhiều như nước, cả năm giàu có, sung túc.

Năm nay, người tuổi Tuất còn gặp may mắn trong chuyện tình duyên. Những người còn độc thân sẽ tìm được đối tượng phù hợp vì vậy chớ có bỏ lỡ cơ duyên, đặc biệt là các bạn nữ.

Những con giáp tuổi Tuất đã kết hôn có mối quan hệ ổn định. Đừng quên dành thời gian cho gia đình và quan tâm đến nửa kia nhiều nhất có thể.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo:  xevathethao.vn copy link