Quy tắc vàng khi hẹn hò dành cho phái mạnh

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Để có thể chiếm được trái tim của phái đẹp, đấng mày râu gặp phải không ít những khó khăn và trở ngại. Tuy nhiên, nếu các chàng tuân thủ theo những quy tắc vàng dưới đây thì không gì là không thể.

1. Lựa chọn đối tượng phù hợp để "tấn công"

Nếu bạn đáng tuổi cha, chú cô gái thì nên xem xét lại việc có nên “tấn công” nàng hay không. Bởi cô gái quá trẻ, quá chênh lệch tuổi tác thì sự "đầu tư" của bạn cần lâu dài và tốn kém nhưng chưa chắc đã gặt được kết quả như các bạn mong muốn.

2. Không tiếp tục mời đi chơi nếu cô ấy từ chối quá nhiều

Một số người phụ nữ thích chơi trò kiểm tra mức độ kiên trì của phái mạnh bằng cách từ chối một vài lần lời mời hẹn hò. Tuy nhiên, nếu các nàng luôn đưa ra những lời từ chối như “Em rất bận” hoặc thẳng thừng như “Không” thì bạn không nên quá cuồng nhiệt và si mê nữa. Bởi một cô gái nếu có cảm tình với bạn thì ngay cả khi từ chối, họ cũng sẽ biết cách để bạn hiểu được tâm ý của họ.

quy tắc vàng khi hẹn hò dành cho phái mạnh

3. Không "đốt cháy" giai đoạn

Một trong những quy tắc không được quên trong khi hẹn hò đó chính là không “đốt cháy” giai đoạn. Sẽ không một người phụ nữ nào muốn đánh đổi cuộc đời để lao vào một mối quan hệ không chắc sẽ đem lại hạnh phúc với một người đàn ông muốn nhanh chóng đạt được kết quả.

Nếu những cơ hội hiếm hoi để bạn tỏ tình với nàng bị bỏ qua thì cũng không nên vội vàng, hãy tìm thời điểm thích hợp khác, thoải mái cho cả hai người để thực hiện. 

4. Hãy lên kế hoạch

Mọi người đều bận rộn trong cuộc sống vào mỗi ngày và nếu là người đàn ông thông minh, bạn phải biết cân nhắc điều này như một quy tắc bất di bất dịch trong những lần hẹn hò. Bạn sẽ rất khó có được một cuộc hẹn hò vui vẻ và thú vị với nàng nếu bạn thực hiện theo kiểu “hứng lên thì làm”, bạn phải có kế hoạch trước bởi vì không phải ai cũng có thời gian rảnh để bạn có thể hẹn gặp bất cứ lúc nào cũng được.

5. Hạn chế uống rượu khi gặp gỡ

Trong những buổi hẹn hò, bạn nên tuyệt đối nghiêm túc và tốt nhất bạn đừng nên uống những loại đồ uống có cồn bởi rất có thể chúng sẽ khiến bạn say và mất đi sự tỉnh táo, lý trí.

Bạn cũng đừng nghĩ tới việc chuốc nàng say để đưa nàng lên giường chỉ trong một đêm. Nếu làm vậy mối quan hệ của bạn sẽ thiếu sự bền vững vì đó được coi như hành động không tự làm chủ được bản thân do men rượu chứ không phải thứ tình cảm chân thành xuất phát từ trái tim. Và bạn nên nhớ rằng, phụ nữ hiện đại rất tỉnh táo và sẽ không dễ mắc lừa như bạn nghĩ.

6. Không gian cá nhân rất quan trọng

Tôn trọng những điều thuộc sở hữu cá nhân của cô gái là nguyên tắc vàng cho một mối quan hệ bền vững dựa trên sự tin tưởng lẫn nhau. Không một người phụ nữ nào muốn hẹn hò với một anh chàng hay ghen tuông và tỏ ra không tôn trọng cuộc sống riêng tư của mình

quy tắc vàng khi hẹn hò dành cho phái mạnh

7. Sử dụng "ngôn ngữ" của chính bạn để thể hiện bản thân

Một anh chàng hoạt ngôn hoặc lẻo mép có thể được đánh giá cao khi hẹn hò cùng một cô gái. Tuy nhiên, nếu anh chàng đó là một anh chàng thích nổ thì các nàng sẽ nhận ra ngay, Phụ nữ thường thích những anh chàng bộc lộ đúng bản chất, suy nghĩ của mình một cách chân thật. Bên cạnh đó, họ cũng để ý tới phong thái, sự hài hước, dí dỏm của chàng khi giao tiếp.

8. Đề nghị được thanh toán hoá đơn trong các cuộc hẹn

Chưa một ai quy định rằng đàn ông phải thanh toán các hóa đơn khi hẹn hò, đó chỉ là một phép lịch sự mà cánh mày râu nên làm. Nếu không thì điều đó cũng không có nghĩa là chàng không tử tế nhưng có thể thiếu các kỹ năng thể hiện sự lịch thiệp của mình.

 

Theo:  
TIN MỚI CẬP NHẬT