Quý tử nhà Phạm Hương không chỉ chơi Golf còn cực giỏi ở bộ môn này khiến dân tình trầm trồ

( PHUNUTODAY ) - Con trai lớn nhà Phạm Hương dù chỉ mới 5 tuổi nhưng đã giỏi rất nhiều môn thể thao.

Mới đây, trên trang cá nhân, Phạm Hương đã đăng tải một đoạn clip của con trai lớn đang trổ tài bơi lội của mình. Cậu bé cực thuần thục, điêu luyện thể hiện kỹ thuật chuẩn chỉnh với khả năng bơi ngửa. Xem đoạn clip của Maximus mà ai cũng ngỡ ngàng.

Empty
Empty

Maximus là con trai lớn của Phạm Hương, cậu bé hiện đã 5 tuổi. Còn nhỏ nhưng Maximus là nhóc tỳ rất thông minh. Khi con trai 2 tuổi, Phạm Hương đã cho quý tử bắt đầu đi học tại một ngôi trường chương trình chất lượng cao với mức học phí khoảng 310.000.000 đồng/1 năm học.

Phạm Hương là một trong những nàng Hậu đình đám của showbiz. Tháng 8/2018, giữa lúc đang ở đỉnh cao của sự nghiệp, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam thông báo xuất ngoại để chữa bệnh, kết hợp mở rộng công việc. Tuy nhiên, lại có nhiều tin đồn cho rằng Phạm Hương sang Mỹ thực chất để dưỡng thai, sinh con cho đại gia. Về nghi vấn bầu bí, phía người đẹp một mực phủ nhận.

Cho tới cuối năm 2019, Phạm Hương xác nhận đã sinh con đầu lòng vào cuối năm 2018. Nhóc tỳ của Phạm Hương là một bé trai kháu khỉnh, tên Maximus. Tháng 7/2021, Phạm Hương tiếp tục hạ sinh quý tử thứ 2, đặt tên Apollo. Mặc dù không ngại ngần chia sẻ hình ảnh 2 con nhỏ, song Phạm Hương vẫn chưa bao giờ hé lộ ngoại hình, danh tính cha những đứa trẻ.

saostar-w70xcyio5nea5rcc

Đầu năm 2020, trên mạng xã hội từng xuất hiện bức ảnh mẹ con Phạm Hương bên người đàn ông cao ráo, được cho là chồng đại gia. Đáng nói, đây chính là B.P.T - doanh nhân vướng tin đồn hẹn hò Phạm Hương suốt vài năm trước đó. Việc nàng hậu liên tục "khoe chồng như không khoe" khiến nhiều cư dân mạng cảm thấy "sốt ruột", càng thêm tò mò mặt mũi, danh tính bạn đời của cô.

Trong hành trình về Việt Nam vừa qua, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 cũng chia sẻ lý do không công khai chồng trong suốt nhiều năm chung sống.

"Anh ấy không phải người của showbiz, chỉ là một người bình thường thôi. Cuộc sống bên Mỹ của họ rất đơn giản. Tôi không muốn những áp lực mình đã phải trải qua dành cho chính gia đình của mình. Họ sẽ không thoải mái với điều đó, đối với công việc của họ và đối với cuộc sống thường ngày của họ. Tôi chỉ muốn mang lại cho họ một cuộc sống bình dị, một gia đình bình thường.

Theo:  xevathethao.vn copy link