Hà Hồ từng "cầu xin" Lệ Quyên điều này ngay trên sóng truyền hình

( PHUNUTODAY ) - Ai cũng bất ngờ vì không nghĩ cả hai từng có khoảnh khắc thân thiết đến như vậy trên truyền hình.

Mới đây, mạng xã hội "đào lại" đoạn clip tương tác vô cùng thân thiết giữa Lệ Quyên và Hà Hồ. Cụ thể, trong chương trình Giọng hát Việt mùa đầu tiên, Lệ Quyên xuất hiện với vai trò khách mời. Sau khi biểu diễn, nữ ca sĩ và 4 huấn luyện viên giao lưu vui vẻ với nhau "Nữ hoàng giải trí" nhún nhảy tíu tít với Lệ Quyên, còn tha thiết ngỏ ý mời đàn chị về đội mình: "Chị, hãy về với em, em cần chị... huấn luyện em".

Empty
Empty

Đoạn clip tương tác của Lệ Quyên và Hà Hồ được dân tình chia sẻ rần rần khắp các hội nhóm mạng xã hội. Hiện tại, Lệ Quyên và Hà Hồ hạn chế nhắc đến nhau.

Trong showbiz, Hồ Ngọc Hà và Lệ Quyên từng khiến nhiều người ngưỡng mộ trước tình bạn thắm thiết. Tuy nhiên đến năm 2015, dư luận ngỡ ngàng trước thông tin cả hai cạch mặt nhau vì xảy ra mâu thuẫn. Đỉnh điểm khi xuất hiện chung trong một vài sự kiện, cặp bạn thân một thời còn ngó lơ nhau và tỏ ra như không quen biết.

z3315118330191da1d96e1aca36a4adbc627e3a8a229aa-16523853

Với Lệ Quyên, tất cả được giải thích bằng 2 từ “duyên phận”. Giọng ca Giấc mơ có thật nhấn mạnh: “Chỉ là không thể ở bên cạnh người đó được nữa, không thể chia sẻ được nữa thì như thế, có thể tự dưng hết duyên". Nữ ca sĩ phủ nhận chuyện hai người cãi nhau, chỉ là do tính cách có quá nhiều phần giống nhau nên không thể tiếp tục làm chị em tốt được nữa.

Chúng tôi là những người bên ngoài đàn bà nhưng bên trong 99% là đàn ông, tôi và Hà giống nhau cực kì. Vì vậy, đôi khi sự giống nhau đó lại trở thành lực đẩy vì người ta nói trái dấu mới hút nhau", Lệ Quyên nói thêm.

Thế rồi từ đó, trong những sự kiện chung, cả Hồ Ngọc Hà và Lệ Quyên đều xem nhau là người vô hình. Tính đến nay cũng đã nhiều năm, chuyện hàn gắn mối quan hệ giữa hai người đẹp này dường như là không thể. Ngay đến Đàm Vĩnh Hưng cũng phải thừa nhận: “Thực sự điều này hơi bị khó đấy. Cả showbiz này cũng đều đang mong chứ không phải chỉ riêng tôi đâu”.

Theo:  xevathethao.vn copy link