Loạt dresscode "đỉnh cao" ở đám cưới sao Việt: Diệu Nhi thể hiện tình yêu với BLACKPINK

( PHUNUTODAY ) - Bên cạnh vẻ đẹp của cô dâu - chú rể, công chúng cũng có dịp mãn nhãn trước những màn lên đồ chuẩn dresscode của dàn khách mời.

Hôn lễ của những gương mặt đình đám làng giải trí lại được người hâm mộ quan tâm. Tại đây, bên cạnh vẻ đẹp của cô dâu - chú rể, công chúng cũng có dịp mãn nhãn trước những màn lên đồ chuẩn dresscode của dàn khách mời.

Linh Rin và Phillip Nguyễn

Hôn lễ của Phillip Nguyễn (em chồng diễn viên Hà Tăng) và cô dâu Linh Rin đã diễn ra ở Philippines trong sự bảo mật an ninh tuyệt đối. Theo quy định trong thiệp cưới, khách mời đã mặc trang phục tông hồng, beige và xanh đến bữa tiệc. Dàn cựu hot girl nổi tiếng Hà thành cũng khiến dân tình "đứng ngồi không yên" trước diện mạo xinh đẹp.

Empty

Dàn cựu hot girl tuân thủ dresscode khi đến chúc mừng đám cưới em chồng Hà Tăng.

Empty

Hạnh Sino thanh lịch trong váy hồng đơn giản. 

Empty

Emily chọn 2 outfits khi đến dự đám cưới.

Empty

Hà Tăng giữ nguyên tắc lên đồ kín đáo song ghi điểm bằng thần thái sắc sảo. 

Anh Tú - Diệu Nhi

Tại tiệc cưới Anh Tú - Diệu Nhi hồi năm ngoái, các nghệ sĩ khi khoác lên mình trang phục mang hai tông màu chủ đạo hồng - đen đã tạo ra những khung ảnh ấn tượng. Nữ diễn viên cho biết sở dĩ cô chọn 2 tông màu chủ đạo này cho đám cưới vì muốn thể hiện tình yêu với nhóm nhạc thần tượng BLACKPINK.

Empty

Sao Việt tuân thủ quy định trang phục màu hồng - đen tại đám cưới Diệu Nhi. 

Empty

Được biết, đây cũng là cách bà xã Anh Tú thể hiện tình yêu của mình với nhóm nhạc BLACKPINK. 

Empty

Trong bữa tiệc thân mật trước đám cưới, mọi người chọn trang phục trắng. 

Ngô Thanh Vân - Huy Trần

Đám cưới của "đả nữ màn ảnh Việt" Ngô Thanh Vân - Huy Trần cũng gây ấn tượng trong làng giải trí. Theo quy định diện trang phục mang tông beige - trắng, những khách mời quy tụ dàn sao đình đám đã khiến người hâm mộ thích thú trước màn lên đồ đồng điệu, hợp thời trang. Chu đáo hơn, nữ diễn viên Thanh Sói còn chuẩn bị trang phục cho dàn phù dâu, phù rể.

Empty

Khung ảnh "chất lượng cao" tại đám cưới Ngô Thanh Vân - Huy Trần. 

Empty

Khách mời đều chọn đồ màu trắng, beige. 

Empty

Dàn phù dâu, phù rể cũng đồng điệu. 

Minh Hằng

Khi làm nhân vật chính, Minh Hằng ít đưa ra quy định về quần áo, phụ kiện nhưng có lưu ý về giày cao gót của hội chị em vì lý do an toàn. Dù từng gây nhiều ý kiến trái chiều, song những khung ảnh cưới ở bữa tiệc của giọng ca Một Vòng Trái Đất lại xinh đẹp chẳng kém. 

Empty

Khách mời tại đám cưới Minh Hằng mặc đồ đa màu sắc nhưng đúng dresscode. 

Empty

Việc mặc đồng điệu khiến các khung ảnh của dàn sao trở nên ấn tượng hơn. Dàn mỹ nhân tuân thủ yêu cầu về mang giày thấp.

Theo:  xevathethao.vn copy link