Không hẹn mà gặp, Hà Hồ và Phạm Hương đều có bí quyết dưỡng nhan đơn giản mà dễ học hỏi

( PHUNUTODAY ) - Cả 2 sau sinh đều là hot face nhận được sự quan tâm bậc nhất của cư dân mạng.

Nhắc đến các mỹ nhân có nhan sắc rực rỡ không thể thiếu Hồ Ngọc Hà hay Phạm Hương. Cả hai đều đã trải qua nhiều lần sinh nở và bước vào độ tuổi lão hóa thế nhưng mỗi lần xuất hiện họ lại khiến nhiều người ngạc nhiên vì nhan sắc của mình. 

Empty

Cả 2 sau sinh đều là hot face nhận được sự quan tâm bậc nhất của cư dân mạng. 

Cặp "nữ hoàng" nhan sắc của Vbiz giờ cũng đều phải đối diện với lão hóa đặc biệt là nếp nhăn quanh mắt nhưng đều giữ được nét đẹp vẹn nguyên như ngày nào.

Empty

Hồ Ngọc Hà cũng không ngoại lệ và chỉ cười nhẹ 1 chút đã lộ ngay vết hằn thời gian. Dẫu vậy, đường viền hàm của Hồ Ngọc Hà vẫn vẹn nguyên thời trẻ. 

Empty

Nền da của bà mẹ 3 con đẹp và mịn màng tới mức chỉ cần đánh nhẹ 1 lớp cushion hay đôi khi chỉ cần đánh son thôi cũng đủ tươi tắn. 

Phạm Hương đã không còn hoạt động showbiz, song cô vẫn giữ được vẻ đẹp rạng rỡ, thần thái sang chảnh chẳng kém Hồ Ngọc Hà. 

Empty

Phạm Hương giờ không còn chụp ảnh với filter chỉnh màu nữa mà sẵn sàng show cận gương mặt.

Empty

Khi không có 1 chút son môi hay lớp kem nào trên da cô cũng khiến dân tình xuýt xoa.

Phạm Hương cho biết đây là thành quả của bản thân đạt được sau quá trình kiên trì tập luyện và chăm sóc da kĩ càng. Sau buổi tập yoga, Phạm Hương thỏa mãn với nền da căng mịn, không 1 chút khuyết điểm của tuổi 30. Phạm Hương giờ không còn check in sân golf đầy nắng và gió nữa mà tự trải thảm yoga tập trong vài m2 ở nhà. 

Ngoài 30, yoga còn có tác dụng dưỡng nhan, chống lão hóa tuyệt vời. Phạm Hương là người tập mới chỉ vài tháng nhưng đã có kết quả chứng minh rõ rệt. Không những chỉ tập luyện không, cặp chị em còn "ngoan ngoãn" trong cả khâu ăn uống.

Empty

Phạm Hương ưu ái sinh tố rau xanh với củ quả và bột collagen. Mới đây, cô vừa bổ sung vào thực đơn sáng sau tập yoga là tinh bột củ sen. Món ăn này hiện cũng là hot trend với nhiều chị em không có thời gian nấu nướng.  

Về phía Hà Hồ, bên cạnh gym, yoga, Hồ Ngọc Hà còn bổ sung thêm vào danh mục giữ dáng, níu kéo thanh xuân của mình với môn mới. Theo cô chia sẻ, đây là môn kết hợp giữa yoga và múa đương đại. 

Empty
Empty
Empty

Bà xã Kim Lý mới đây vừa hé lộ, để chuẩn bị cho event quan trọng mà cô đã ngoan ngoãn "ăn sạch" 3 ngày liền. Người nhẹ nhàng, mặt thon gọn. Món ăn "vàng" của bà mẹ đông con là granola (ngũ cốc ăn liền với yến mạch và các loại quả khô) mix kèm sữa chua. 

Theo:  xevathethao.vn copy link