Showbiz 24/3: Vy Oanh bị công an triệu tập, Thiều Bảo Trâm lên tiếng khi bị chê cố tình 'làm đỏm' ở phòng tập

( PHUNUTODAY ) - Ca sĩ Vy Oanh bị ông Nguyễn Quang Tuấn tố giác về hành vi lợi dụng các quyền tự do dân chủ, xâm phạm quyền, lợi ích hợp pháp cá nhân bà Nguyễn Phương Hằng. Dù nhận về bình luận khiếm nhã, tuy nhiên Thiều Bảo Trâm khá vui vẻ và bình tĩnh giải thích cho khán giả hiểu về mái tóc của bản thân.

cong-an-trieu-tap-vy-oanh-6603

Ngày 24-3, một nguồn tin xác nhận Phòng Cảnh sát Hình sự Công an TP HCM đã triệu tập bà Nguyễn Thị Mỹ Oanh (SN 1984, ca sĩ Vy Oanh) đến làm việc để giải quyết theo đơn tố giác tội phạm. Ca sĩ Vy Oanh bị ông Nguyễn Quang Tuấn tố giác về hành vi lợi dụng các quyền tự do dân chủ, xâm phạm quyền, lợi ích hợp pháp cá nhân bà Nguyễn Phương Hằng. Vy Oanh cho biết mình không hề quen biết với ông Tuấn - người xưng là con bà Phương Hằng. “Tôi là người bị xâm phạm danh dự, nhân phẩm và uy tín bởi hành vi vi phạm pháp luật do bà Phương Hằng thực hiện” - ca sỹ Vy Oanh nói.

saostar-kyw2x3vd1kddpwp0

Thiều Bảo Trâm đã đăng tải đoạn video ngập tràn tinh thần "thể dục thể thao". Tuy nhiên điều này vô tình khiến cô nhận về một số ý kiến trái chiều từ khán giả. Cụ thể có một khán giả cho rằng cô đang "làm đỏm" không cần thiết tại phòng tập: "Không buộc được cái tóc lên". Ngay lập tức Thiều Bảo Trâm đã phân trần vì việc buộc tóc có thể ảnh hưởng đến mái tóc cô đã nối: "Nối tóc nè buộc tóc đau đầu rồi nếp gãy tóc nữa tóc mình làm nhiều nên phải kĩ chút huhu. Bản thân mình thoải mái nè tóc tai không phải vấn đề". Bên cạnh đó, nhiều người hâm mộ đã lên tiếng bênh vực Thiều Bảo Trâm trước màn soi mói quá đà từ phía cư dân mạng: "Chị tôi nối tóc trời ơi. Cột lên đau da đầu với cả gãy tóc hỏng xót lắm á", "Tóc tai không quan trọng, quan trọng là body bả nhìn mê quá", "Tôi buộc tóc tập thể dục nhảy lên nhảy xuống nhức hết cả đầu"....

336893103_758124542336203_8424509454473220263_n

Mạng xã hội ngập tràn khoảnh khắc Trấn Thành bật khóc nức nở tại sự kiện ra mắt phim của Đàm Vĩnh Hưng. Không ít ý kiến cho rằng Trấn Thành không biết kiềm chế cảm xúc, rơi nước mắt không đúng chỗ. Giữa ồn ào, sáng 24/3, Trấn Thành chia sẻ loạt ảnh mới trên trang cá nhân. Đạo diễn Bố Già ăn vận giản dị với áo phông joger ngồi ở bở sông, gương mặt đăm chiêu suy nghĩ. Đi kèm loạt khoảnh khắc này, Trấn Thành hài hước viết: "Tỏ ra chill lắm nhưng... nắng thấy bà nội!". Thông qua động thái này, có thể thấy nam nghệ sĩ tỏ ra không mấy quan tâm đến tranh cãi nổ ra trên mạng xã hội. Thay vì lên tiếng phân bua như những lần trước đây, Trấn Thành chọn tận hưởng cuộc sống, điều này khiến nhiều người bất ngờ.

pham-quynh-anh-xuc-dong-khi-me-gui-anh-con-gai-ut-khi-di-cong-tac-xa-1-ngoisaovn-w810-h1080

Mới đây, Phạm Quỳnh Anh đã chia sẻ hình ảnh của cô con gái thứ 3 do mẹ mình gửi cho khi cô đi công tác xa. Nữ ca sĩ hài hước tiết lộ bản thân chưa từng nghĩ mình giỏi đến mức có thể làm mẹ của ba nhóc tì xinh xắn đáng yêu. Phạm Quỳnh Anh viết: "Xem hình này vừa buồn cười vừa xúc động, mẹ đi công tác, ông bà ngoại ở nhà cho em ngồi lên chiếc xe đầy kỉ niệm này và gửi hình cho mẹ. Ngày xưa từ chị Tuệ Lâm rồi đến chị Tuệ An đều lớn lên trên chiếc xe tập đi này, mẹ buồn cười vì trông em Zoey của mẹ ngầu quá, mới chui từ bụng mẹ ra thôi mà giờ em đã chuẩn bị tập đi rồi. Thời gian đúng là không chờ đợi một ai. Mẹ xúc động vì không nghĩ mình giỏi đến vậy, không nghĩ mình đã có tới tận 3 cô công chúa... cô nào cũng xinh đẹp nhất trong lòng mẹ. Chiếc xe này cũng ở cùng gia đình mình 11 năm rồi đó...".

thanh-ha-23-5822-1669191634

Thanh Hà thừa nhận mình "máu lửa" so với trước nhờ có sự đồng hành của nhạc sĩ Phương Uyên.  Hơn 30 năm ca hát, Thanh Hà từng làm việc với rất nhiều nhạc sĩ. Tuy nhiên, khi đặt lên bàn cân so sánh về sự khác biệt giữa Phương Uyên với những nhạc sĩ trước đó từng hợp tác, Thanh Hà thẳng thắn: "Với nhạc sĩ khác không có tình yêu, còn với Phương Uyên thì có, thế thôi". Nhiều người cho rằng Thanh Hà gần đây trông như một cô gái tuổi đôi mươi, trẻ trung và đầy sức sống. Trước lời nhận xét này, Thanh Hà tâm sự: "Thật sự, tôi phải cảm ơn vũ trụ vì đã mang Phương Uyên đến cho tôi. Nhờ có bạn ấy mà tôi lấy lại được thần thái, vóc dáng như ngày xưa. Bản thân tôi cũng thấy mình "máu lửa" hơn và tự tin thể hiện những ca khúc ballad sầu muộn". 

cl

Ngọc Hà Lê - bà xã NSND Công Lý đăng tải khoảnh khắc khi đồng nghiệp của chồng gồm: NSND Hoàng Cúc, diễn viên Hồng Diễm, Chí Nhân, Diệu Hương, Lương Thanh,...đến thăm cô và ông xã. Tấm lòng chân thành của mọi người khiến bà xã NSND nghẹn ngào. Cô nghẹn ngào viết: "Chị gái Diệu Hương từ Mỹ chưa kịp nghỉ ngơi đã nhanh chóng tới thăm em bé Lý. Mấy năm rồi đoàn phim Hoa hồng trên ngực trái mới tập hợp. Hạnh phúc hơn nữa là ai cũng thương anh Lý. NSND Hoàng Cúc cũng tới thăm anh Lý dù cô rất bận rộn, vừa từ Nhật trở về. Trong bức ảnh có 1 người thầy - thầy là người dạy anh Lý. Hôm nay gặp thầy lại nhớ hôm thầy qua thăm anh Lý mà 2 thầy trò khóc thương lắm. Làm mình đứng đó cũng muốn khóc theo. Hôm nay thầy kể chuyện trong tất cả học trò, thầy thương Lý nhất. Nghe tin Lý nằm viện mà thầy khóc, nhưng vì dịch không thể vào thăm được".

19a9e15416f1cbaf92e0-ngoisaovn-w1124-h620

Khi tham gia một cuộc thi nhảy, con trai Khánh Thi và đội của mình đã về nhì. Dù đây là một thành tích cao thế nhưng nhóc tì vẫn khóc nấc vì không thể chinh phục được thứ hạng cao nhất. Chứng kiến cảnh con trai òa khóc, Khánh Thi đã phải liên tục an ủi và dỗ dành nhóc tì nhà mình. Bên cạnh đó, Khánh Thi cũng đính kèm chia sẻ: "Phần thi tập thể của Kubi và ba Hiển cùng những người bạn quốc tế trong đợt tập huấn tại Italy. Kubi khóc nức nở khi team đứng thứ nhì, cùng mẹ Thi động viên Kubi nhé cô chú ơi". Hiện tại, đoạn clip này đang thu hút đông đảo sự quan tâm từ khán giả.

Theo:  xevathethao.vn copy link