Quyền Linh dùng lại balo cũ của con gái đi trao hơn 2 tỷ đồng tiền mặt vào quỹ vaccine Covid-19

( PHUNUTODAY ) - Quyền Linh đi đôi dép tổ ong đeo balo cũ của con gái khi trao hơn 2 tỷ đồng tiền mặt vào quỹ vaccine Covid-19 cho người nghèo.

MC Quyền Linh vốn nổi tiếng là một trong những nghệ sĩ giản dị bậc nhất và luon tích cực làm từ thiện. Mới đây anh đã cùng bạn bè ủng hộ 2,2 tỷ đồng vào quỹ mua vaccine chống dịch.

Điều gây chú ý là dân tình nhanh chóng để ý tới chiếc balo màu "tím thuỷ chung" mà anh sử dụng đồ mới mà "dùng ké" của con gái. Chiếc balo này đã được Lọ Lem sử dụng từ năm 2017 (tức khoảng 4 năm trước). Có vẻ như nếu bỏ đi thì tiếc nên ông bố Quyền Linh dùng lại và đã theo chân Quyền Linh trên mọi nẻo đường từ thiện, trao tận tay đồ đạc cần thiết tới bà con.

Empty
Empty
Empty

Trên thực tế, hình ảnh MC Quyền Linh từ trước tới nay vẫn luôn gắn liền với sự bình dị, chân đi dép tổ ong. Anh còn từng giấu tên khi tài trợ cho người nghèo trong chính chương trình mà mình dẫn nhưng chỉ nói là một nhà hảo tâm nào đó. 

"Có thể nói cuộc đời của tôi gắn liền với rất nhiều chương trình xã hội, từ thiện như Vượt lên chính mình, Tiếp sức hồi sinh, Thắp sáng ngày mai, Cùng xây tương lai, mổ tim, mổ mắt, xây cầu.. 

Suốt một chặng đường gần 20 năm tôi gắn liền với vùng nông thôn, vùng sâu vùng xa, bà con nghèo, tôi cảm thấy mình càng đi càng buồn vì còn rất nhiều những hoàn cảnh khó khăn mà chưa ai đến được. Và đi đến đâu, mệt mỏi như thế nào khi thấy được nụ cười niềm vui của mọi người là tôi hết mệt. Tôi vui, cảm nhận bà con nghèo thân với tôi còn hơn những người giàu nữa. 

Tôi mong nhiều chương trình xã hội nhân văn ra đời. Nhiều bạn sẽ đi cùng với Quyền Linh, nhiều tấm lòng vàng kết nối với các chương trình để đến nhiều hơn với những người nghèo khắp mọi miền đất nước. Có nhiều người nói làm từ thiện anh khoe chi vậy. Làm từ thiện đưa lên truyền hình, đăng báo làm chi, còn tôi nghĩ rằng nếu như chúng ta có một đồng làm từ thiện, chúng ta đưa lên báo, đưa lên truyền hình chúng ta lan tỏa điều đó sẽ cộng hưởng đến nhiều người. Chúng ta sẽ không chỉ có một đồng mà có một triệu đồng, thậm chí là 10 triệu đồng", anh tâm sự. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link